Ba khách sạn giá rẻ tha hồ sống ảo trong mùa hè



Nhờ thiết kế không gian xanh mát, các khu nghỉ tại Hội An, Phú Quốc và Đà Lạt này có thể giúp bạn thoát khỏi cái nắng mùa hè. 

The Mansion Hoian

Nằm trên đường Nguyễn Duy Hiệu, The Mansion Hoian là một trong những khách sạn được nhiều travel blogger check-in nhất khi đến Hội An. 


Khách sạn thiết kế theo phong cách cổ Marốc với những chi tiết chạm trổ tinh xảo. Cách phối màu và bố cục chuẩn, góc nào cũng có thể trở thành background chụp ảnh sống ảo lý tưởng. Bạn có thể diện thời trang vintage hoặc váy đầm màu trắng để nổi bật trên nền tường màu sắc sặc sỡ.

Khách sạn không nhiều phòng, mỗi phòng được đặt tên riêng như Thi Du, An Hội... gắn với một câu chuyện nhỏ cho khách lựa chọn. Bể bơi ngoài trời là điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều người, vừa bơi vừa chill với ly cocktail đặt trên khay nổi như các resort ở Bali. Giá phòng ở đây thấp nhất khoảng 1 triệu đồng/đêm cho 2 người. Nên đặt sớm để chọn được phòng ưng ý. 

Valley Sen Bungalow

Đây là một trong những các khách sạn ở Phú Quốc đáp ứng được hai tiêu chí: không quá đắt và có thể sống ảo với không gian xanh mát.


Bungalow xây biệt lập, thích hợp dành cho các đôi tình nhân với giá khoảng 550.000 đồng/đêm, hợp túi tiền nhiều người. Mỗi phòng được dựng từ gỗ hoặc gạch quanh hồ bơi, nhiều cây cối che phủ. Nếu lười ra biển, bạn có thể đắm mình trong làn nước mát hay nằm phơi nắng trên ghế gỗ.

Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp xe máy miễn phí cho khách tự do tham quan quanh đảo và xe điện đưa đón đến bãi biển khá tiện lợi. Đây là gợi ý khá hay ho dành cho bạn nếu chỉ có vài ngày nghỉ cuối tuần để đi xõa vào mùa hè.

Cú Trên Cây

Các homestay ở Đà Lạt chưa bao giờ giảm độ hot, trong đó Cú Trên Cây mô phỏng một ngôi làng với các chòi tổ Đại Bàng, tổ Chim Sẻ, tổ Chim Cúc Cu... 


Các "tổ" sử dụng vật liệu chính như gỗ, mây với tông màu trầm, bên ngoài khoác lên lớp áo rơm mộc mạc. Homestay dựng trên triền núi, xung quanh cây cối um tùm, tạo không gian yên tĩnh. Mỗi sáng thức giấc, bạn chỉ cần kéo rèm là có thể ngắm bình minh từ trên cao. Có hôm sương mù che phủ mờ ảo. 

Ngoài ra nếu bạn du lịch một mình và muốn có không gian riêng thì tổ Sóc là gợi ý không tồi dành cho bạn. Phòng nhỏ nhưng đủ không gian cho một bộ bàn ghế uống trà và giường đơn với giá 260.000 đồng/người, vừa vặn cho bạn tận hưởng không gian riêng tư giữa núi rừng.

Theo Ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546