Bằng Kiều, Lệ Quyên, Hà Phương lần đầu hội ngộ tại Press Choice Awards 2019


Press Choice Awards 2019 tiếp tục là nơi hội ngộ của các nhà báo mảng văn hóa – giải trí cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Đây được xem là buổi họp mặt thường niên nhân dịp Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, do đơn vị Oscar Town tổ chức.

Bước đến mùa thứ 7, Press Choice Awards vẫn là điểm hẹn quen thuộc của các anh chị nhà báo phóng viên mảng văn hóa giải trí ở phía Nam cùng với các nghệ sĩ. Đi qua từng chủ đề khác nhau mỗi năm, Press Choice Awards thu hút sự quan tâm đông đảo và hưởng ứng nhiệt tình từ các anh chị nhà báo.


Press Choice Awards 2019 năm nay thu hút với chủ đề “The Great Gatsby”. Các anh chị nhà báo có những màn hóa thân lộng lẫy thành những quý ông, quý bà lộng lẫy của những thập niên 20, mang đậm phong cách Gatsby với các thiết kế lộng lẫy và xa hoa nhất. Những thiết kế đính kết lấp lánh, đính lông hoành tráng được nhiều quý cô lựa chọn thì phái mạnh lại chọn cho mình chất lịch lãm, thanh lịch cổ điển.




Chương trình có sự tham gia đặc biệt của dàn nghệ sĩ: Bằng Kiều, Lý Hương, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi, Lệ Quyên, Hà Phương, Nguyễn Hồng Nhung, Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Hải Dương, NTK Hoàng Hải, Nam Cường, Trà Ngọc Hằng, Milan Phạm, Dũng Bino, Võ Cảnh, Minh Trung, Mai Thanh Hà, Hoa hậu Huỳnh Tiên, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hải Triều, Mid Nguyễn, Hoàng Tôn, Trịnh Tú Trung, JSOL, CARA,… cùng các vị khách quý là nhà tại trợ, doanh nhân. Sự kiện có sự tham gia dẫn dắt của nam ca sĩ Will và Thanh Thanh Huyền, ngoài ra MC Dương Sơn Lâm cũng đảm nhận vai trò dẫn dắt trên thảm đỏ.






Lồng ghép với những giải thưởng đặc biệt dành cho các anh chị nhà báo có những màn “hóa thân” ấn tượng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những bản hit mới nhất được làm mới một cách ấn tượng ngay tại sân khấu Press Choice Awards 2019 từ: Bằng Kiều, Lệ Quyên, Ali Hoàng Dương, Nhóm The Wings, Đức Trường, Huỳnh Tú, Nguyễn Trọng Tài, Thịnh Suy, Quân A.P, Nhóm Monstar,…




Lần đầu tiên, bộ 3 Bằng Kiều – Huỳnh Tú – Nguyễn Trọng Tài cùng tái hiện liên khúc “Đường Một Chiều và Hồng Kông 1”. Còn với Lệ Quyên thì đây là lần đầu đến với chương trình và “xung phong” hát thêm một ca khúc nữa “Không Bao Giờ Quên Anh” bên cạnh “Thu Ca”. Các tiết mục tại chương trình nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách mời, tạo cho buổi tiệc trở nên ấm cúng và thân mật.




Có thể nói, Press Choice Awards đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các anh chị nhà báo, phóng viên mỗi dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Chương trình với ước mong là nơi để mọi người thư giãn sau một năm, khơi nguồn năng lượng cho công việc và gắn kết cùng các nghệ sĩ. Chương trình do Oscar Town tổ chức và cũng dành lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ, đồng hành là các quý công ty, thương hiệu và các nghệ sĩ: Oscar Town, Elise, Adam Store, IPPG, Hagona, HD Korea Clinic, Thang Long Real…

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546