Boy with luv” của BTS tiếp tục giật cúp lần thứ 8 liên tiếp tại Music Core


Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc Music Core của nhà đài MBC số ngày 15/06/2019 tiếp tục xướng danh ca khúc “Boy with luv” của BTS. Đây là tuần thứ 8 liên tiếp mà BTS giật cúp tại riêng bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc Music Core và lần thứ 19 trong tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc.


Ca khúc “Boy With Luv” đứng nhất với 6902 điểm. Ca khúc “No One” của Lee Hi về vị trí thứ 2 với 5819 điểm, Davichi với “Unspoken Words” đạt vị trí thứ ba trong BXH với 4957 điểm. Ngoài ra, BXH tuần này còn có những tiết mục trình diễn thú vị của Yunho (TVXQ), Jeon Somi, NCT 127, Lee Hi, CLC, Weki Meki, WJSN, 6band, ATEEZ, Woody, Rothy, fromis_9, ONEUS, IZ, OnlyOneOf, NOIR, BIBI, và SAAY. Tập tiếp theo của của Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc – MBC’s show! Music Core sẽ được phát sóng có bản quyền trên DANET vào 13h30 tại DANET, FPT Play và My TV (Cùng giờ với Hàn Quốc) và phát sóng bản phụ đề tiếng Việt lúc 18h00, thứ 7 ngày 22/06/2019 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến cùng VTVcab 4-kênh Love.


Link xem online tại DANET: tại đây

Tuần này, “Boy With Luv” của các chàng trai vàng BTS lại vừa đạt chiến thắng thứ 19 chung cho ca khúc trên tất cả các mặt trận “âm nhạc” và liên tục giữ vị trí đầu bảng liên tục trong 8 tuần tại BXH Music Core. . Ca khúc “Boy With Luv” đứng nhất với 6902 điểm. Ca khúc “No One” của Lee Hi về vị trí thứ 2 với 5819 điểm, Davichi với “Unspoken Words” đạt vị trí thứ ba trong BXH với 4957 điểm.

Yunho của TVXQ đã làm mưa làm gió với màn ra mắt solo được chờ đợi từ lâu!


Vào ngày 12/06/2019, Yunho phát hành album solo mini đầu tiên “True Colors” với ca khúc chủ đề “Follow”. Không chỉ ra mắt album ở các bảng xếp hạng trong nước, album của “lão đại” TVXQ này cũng gây bão BXH âm nhạc iTunes, cụ thể, chỉ sau một ngày album này đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng “Album hàng đầu của iTunes” tại ít nhất 15 khu vực khác nhau, bao gồm Argentina, Colombia, Peru, Ả Rập Saudi, Ô-man, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Hồng Kông, Đài Loan, Indonesia, Malaysia và Philippines. Trong BXH âm nhạc Hàn Quốc Music Core tuần này, Yunho cũng đã đốt cháy sân khấu với màn trình diễn “Follow” cực chất.

Somi biểu diễn Birthday “ngọt như mía lùi” tại Music Core sau khi bị “ném đá” trong Showcare ra mắt


Sau một thời gian dài bị gián đoạn, cuối cùng Jeon Somi đã ra mắt ca khúc solo đầu tay “Birthday”. Theo đúng kế hoạch, nữ idol sinh năm 2001 đã tổ chức một buổi showcase để giới thiệu album của mình tới giới báo chí. Tuy nhiên, Somi lại khiến tất cả mọi người có mặt trong buổi showcase phải ngỡ ngàng khi thông báo sẽ không diễn bất kỳ một ca khúc nào kể ca bài hát chủ đề Birthday vì lý do: “Vũ đạo của ca khúc này hiện đang bị thay đổi. Nó khác với những gì mà em thể hiện trong MV. Vì vậy hôm nay, em chưa thể biểu diễn được”. Nhưng trong Music Core hôm nay, Somi đã gây bất ngờ cho khán giả khi biểu diễn một lúc cả hai ca khúc “Outta My Head” và “Birthday” một cách ngọt ngào.


Ngoài ra, BXH tuần này còn có những tiết mục trình diễn thú vị của Yunho (TVXQ), Jeon Somi, NCT 127, Lee Hi, CLC, Weki Meki, WJSN, 6band, ATEEZ, Woody, Rothy, fromis_9, ONEUS, IZ, OnlyOneOf, NOIR, BIBI, và SAAY. Hãy cùng chờ xem những bất ngờ nào sẽ đến với Fan K-Pop trong tuần tới nhé!

Tập tiếp theo của của Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc – MBC’s show! Music Core sẽ được phát sóng có bản quyền trên DANET vào 13h30 tại DANET, FPT Play và My TV (Cùng lúc với Hàn Quốc) và phát sóng lại bản phụ đề tiếng Việt lúc 18h00, thứ 7 ngày 22/06/2019 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến cùng VTVcab 4-kênh Love

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546