Calvin Klein – sự hồi sinh phong cách cổ điển Mỹ trong BST mới nhất


Mới đây, thương hiệu thời trang Calvin Klein bất ngờ làm dậy sóng làng thời trang thế giới bằng chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins”. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đánh dấu sự hồi sinh phong cách cổ điển Mỹ trong BST mới nhất của mình.


Dường như làng mốt thời trang thế giới đã có phen “chấn động” về sự lan tỏa mạnh mẽ của Chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” tiết lộ những câu chuyện cá nhân của từng nhân vật trong loạt các video được thực hiện bởi đạo diễn và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Tinh thần tự do nói thật về bản thân theo cách riêng, thông qua nền tảng #MYCALVINS – một hashtag gây tiếng vang và kết nối mọi người trên khắp thế giới.


Và giờ đây trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu cũng thể hiện một cách mạnh mẽ thông điệp ấy qua những thiết kế đậm chất tươi trẻ, nổi bật riêng của nhà mốt. Bằng việc kế thừa các di sản, văn hóa, và tiếp tục phát triển phong cách Denim theo xu hướng hoàn toàn mới.


Sự hoàn hảo trong bộ sưu tập mới của Calvin Klein Jeans là kết hợp đồng điệu giữa sự thoải mái và phong cách thời thượng, làm nên tính đột phá và sáng tạo vượt bậc nhà mốt lừng danh.






Calvin Klein Việt Nam hòa cùng chiến dịch để làm cầu nối rộng mở với tất cả những ai muốn được nói lên bản thân mình, cũng như hạnh phúc khi được làm chính mình. Tham gia chiến dịch hashtag #MYTRUTH#MYCALVINS khi Like + Share trên fangage ACFC để nhận ngay Gift Voucher 1triệu mua sắm tại hệ thống cửa hàng Calvin Klein trên toàn quốc. Thời gian chương trình từ 06/06/2019-16/06/2019. Hotline 028 3939 7999.

Như Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546