Cổng trời và tổ chim gây sốt ở 'tiểu Bali' Đà Lạt


Tiểu cảnh được dựng lên khá giống với cổng trời nổi tiếng ở Bali (Indonesia) đang thu hút đông du khách tò mò.


Khu cổng trời đang rất hot ở Đà Lạt. Ảnh: annh.thu

Cùng với đường bay thẳng vừa được khai trương từ TP HCM, Bali ngày càng được du khách Việt yêu thích, nhất là những tâm hồn đam mê sống ảo. Đến Bali, chắc chắn du khách không thể bỏ qua những điểm chụp hình đông khách như xích đu Bali Swing, tổ chim lơ lửng giữa trời hay cổng trời trên đỉnh đền Lempuyang... Nhiều khu du lịch ở Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật các xu hướng này để chiều lòng du khách. Mới đây nhất là xích đu " tử thần" ở Quảng Bình. 

Còn với những ai mê đắm cổng trời và tổ chim Bali thì điểm đến gợi ý cho bạn chính khu nghỉ dưỡng Greenland II nằm trên đồi Robin (Đà Lạt) - nơi những ngày qua tấp nập du khách tới chụp ảnh, check in. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho nó cái tên "tiểu Bali" của Đà Lạt.


Cùng với các kỹ thuật chụp ảnh đặc biệt và các hiệu ứng, du khách có thể có những bức ảnh "thần sầu". Ảnh: cansanha69

Thuộc khu du lịch Cáp treo Đà Lạt, phường 3, TP Đà lạt, khu nghỉ nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió, giữa đại ngàn nguyên sinh nhưng chỉ cách hồ Xuân Hương ở trung tâm Đà Lạt 1 km. Cổng trời và tổ chim là hai khu tiểu cảnh thuộc quần thể này, mô phỏng gần giống với nguyên bản ở Bali. Tất nhiên, chiều cao của công trình và quy mô thì không bằng nhưng hậu cảnh là núi non hùng vĩ khiến cho phiên bản "tiểu Bali" khi lên hình cũng rất ăn ảnh.

Tổ chim cũng được làm gần giống nhưng ngoại cảnh có phần nhỉnh hơn phiên bản gốc do nhìn thẳng xuống thung lũng rộng lớn. Không chỉ có 2 hạng mục này, khu nghỉ còn có nhiều khu vườn cảnh cho du khách tha hồ chụp ảnh như mai anh đào, vườn hồng. Bạn đi cáp treo lên đồi, ngắm cảnh bốn bề rừng cây và còn có thể tham quan trại chó Alaska dễ thương.


Hậu cảnh của tổ chim Đà Lạt đẹp chẳng kém bản gốc ở Bali. Ảnh: thoi_tuongvan

Bên cạnh những người tới đây để chụp ảnh thì du khách đến Greenland II là để tìm về một chốn nghỉ dưỡng trong lành, yên tĩnh. Nơi đây có 22 căn phòng lớn nhỏ khác nhau, thiết kế đẹp, đa phần ốp kính để khách có cảm giác như đang sống giữa thiên nhiên. Ngoài ra, khu nghỉ còn có nhà hàng, quán cà phê... được yêu thích.

Theo Ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546