Cuộc Đua Kỳ Thú 2019: H'Hen Niê - Lệ Hằng, Ai nói hoa hậu là “bánh bèo?


Để chuẩn bị bật năng lượng và bứt phá trong cuộc đua cam go sắp tới, các đội chơi cũng đã lên kế hoạch rèn luyện sức khỏe, chuẩn bị kỹ năng, kiến thức cần thiết để tự tin bước vào hành trình Cuộc Đua Kỳ Thú.

Đội vàng là sự kết hợp thú vị của Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê cùng Á Hậu Lệ Hằng. Trong danh sách các tay đau năm nay, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê là một trong những gương mặt được trông đợi hơn cả. Khán giả sẽ được thấy một H’Hen Niê cá tính, mạnh mẽ và không bao giờ từ bỏ bất kỳ thử thách nào. Cùng đồng hành với Á Hậu Lệ Hằng, cả hai hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ và thú vị trong suốt hành trình tham gia các thử thách.

Sau vòng test game, hai thành viên của đội vàng chia sẻ: “Lý do mà Hen và Hằng chọn màu Vàng vì đây là màu sắc mà cả hai cùng yêu thích. Màu Vàng thoạt nhìn thì có hơi “bánh bèo” một chút nhưng đội của hai chị em không có yếu đuối đâu nha. Khi đã vào cuộc thi rồi thì cả hai vô cùng quyết liệt, chơi hết mình luôn. Slogan của đội là “Vàng thật không sợ lửa”, nghĩa là dù có khó khăn thử thách đến đâu, đội Vàng vẫn không chùn bước.


Hoàn thành thử thách đầu tiên này, hai chị em mới biết cuộc thi khốc liệt và khó khăn cỡ nào. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng đến khi trải nghiệm, mới hiểu rõ “tinh thần” mà Cuộc Đua Kỳ Thú mang tới. Hy vọng sau khi xem xong, khán giả sẽ “thương” cho hai cô gái nhỏ nhắn này. Nói vui thế thôi, tuy chỉ mới là test game nhưng kiểu như mình bị “ghiền” ấy, bị cuốn vào mạch cuộc thi và cứ muốn thi tiếp thôi”


 Lê Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546