H'Hen Niê sẵn sàng cạo đầu để giành chiến thắng "Cuộc đua kì thú"


Đến với "Cuộc đua kì thú", H'Hen Niê chấp nhận cạo đầu để giành chiến thắng trong phần thử thách

 H'Hen Niê chia sẻ: “Đúng là so với những đội khác, đội Vàng có phần thua thiệt hơn vì cả hai đều là con gái. Tuy nhiên, nếu không thể hơn về sức, đội Vàng sẽ tập trung vào sự dẻo deo, năng lượng để hoàn thành các thử thách”.


Đó là lý do mà đội Vàng chọn các bài tập từ nhẹ nhàng đến nâng cao như yoga, chạy bộ và boxing. Ảnh: Hải Nguyễn.

Khi được hỏi về thử thách nào khiến cặp đôi sợ nhất, cả hai cùng bày tỏ sự lo lắng với các thử thách liên quan đến ăn uống, nhất là những con vật “kì lạ”. Nếu như H’Hen Niê sợ ăn “con vật trên tường” là thạch sùng thì Lệ Hằng không thích ăn thịt, chỉ ăn được cá.

Thú vị nhất là đoạn H'Hen Niê chấp nhận cạo đầu nếu như chương trình có thử thách này với điều kiện đội cô phải giành được chiến thắng. Cô tiết lộ từng có ý định để đầu trọc, đội vương miện khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.



Trước câu hỏi có sợ mất hình tượng khi tham gia "Cuộc đua kì thú" bởi sẽ phải bộc lộ con người thật, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: "Về khoản sợ mất hình ảnh, có đôi lúc mình không kìm chế được cảm xúc của mình nhưng Hen nghĩ đó cũng là cơ hội để mọi người nhìn Hen thực tế hơn. Hen chỉ đặt chuẩn những hành động luôn đúng đạo đức, hi vọng sẽ không làm mọi người thất vọng". 

Mỹ Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546