Hơn 300 em nhỏ tham gia “Ngày hội đọc sách 2019”


Sáng ngày 22/6, Công ty TNHH Đường Sách TP. HCM phối hợp cùng McDonald’s Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” với hơn 300 em đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương, nhà mở tại Bình Dương và TP. HCM.


Được tổ chức từ 9h00 đến 18h00 thứ 7 ngày 22/6/2019 tại đường Sách Tp. HCM, đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Tp. HCM, chương trình có nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn nhằm khích lệ sở thích đọc sách cho trẻ em và đây là cơ hội tốt để ba mẹ có thể gắn kết, gần gũi và cia sẻ với con cái nhiều hơn.


Nhân dịp này, McDonald’s Việt Nam hân hạnh giới thiệu đến những bạn đam mê đọc sách bộ sách “Happy Meal Readers”. Bộ sách được biên tập và sản xuất độc quyền bởi Cressida Cowell – tác giả nổi tiếng của bộ sách “Bí kíp luyện rồng” về chuyến phiêu lưu tìm hiểu về khủng long của gia đình nhà ngọn cây. Với 12 tập truyện được xuất bản trên chất liệu thân thiện với môi trường, thiết kế hấp dẫn, nội dung phong phú hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đọc mới mẻ. Từ nay, với mỗi phần ăn Happy Meal cho trẻ em, các bé sẽ có thêm sự lựa chọn quà tặng là đồ chơi hoặc sách. McDonald’s toàn cầu và đội ngũ McDonald’s Việt Nam mong muốn đóng góp một phần công sức, tâm huyết tạo ra dự án phát triển thói quen đọc sách, trau dồi kiến thức cho trẻ nhỏ, vì một thế hệ trẻ ưu việt.
Chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” được chia thành 5 khu chính với các hoạt động như sau: Khu vực đọc sách: Đọc sách, đọc báo Thiếu nhi, đọc truyện (khu vực chính); Khu vực tô tượng; Khu vực vẽ tranh; Khu vực vẽ bìa Sách – Truyện: Vẽ bìa sách Happy Meal Readers; Bìa Báo (Khăn quàng đỏ, Nhi đồng, Mực tím); Khu vực bé kể Truyện – Sách: Các bé tham gia kể chuyện, kể sách (Nội dung cuốn sách, quyển truyện đã đọc mà Bé yêu thích. Tại sân khấu phụ không có Âm thanh, Cô giáo sẽ chọn 05 Em kể hay nhất.


Trong khoảng thời gian tham gia các hoạt động vui chơi và đắm mình trong không gian truyện và sách, Ban tổ chức sẽ có các quầy bánh, nước và sữa phục vụ các em. Ngoài ra, Ban tổ chức bố trí phương tiện đưa đón các Em, Thấy Cô từ các nhà tình thương, nhà mở tới Đường Sách Tp. HCM, đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Tp. HCM.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546