Lam Trường bùng nổ trên sàn diễn thời trang trong triển lãm cưới “Người tình”


Vừa qua tại Grand Place thành phố Hồ Chí Mình đã diễn ra sự kiện triển lãm cưới lớn nhất trong năm “Người tình”. Đây là sự kiện dành riêng cho cặp đôi với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trong ngành cưới.


Đặc biệt, đêm diễn thời trang với sự xuất hiện dàn mẫu điển trai trong bộ sưu tập vest cao cấp của Adam Store cùng phần biểu diễn từ ca sĩ Lam Trường – một trong những vị khách của Adam đã thu hút mọi ánh mắt của các khách mời trong triển lãm góp phần tạo nên một đêm diễn bùng nổ.

Ca sĩ Lam Trường xuất hiện lịch lãm, bảnh bao cùng thương hiệu Adam Store. Những hình ảnh mới nhất này nhanh chóng được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả có mặt tại đây. Có thể nói, qua thời gian, sức hút của nam ca sĩ vẫn không hề thay đổi.


Trong show diễn lần này, Adam Store đã giới thiệu tới giới mộ điệu bộ sưu tập vest với các tông màu pastel tươi sáng, nổi bật được làm từ chất liệu wool cao cấp thích hợp cho ngày hè. Tính năng mỏng nhẹ và thoáng mát từ chất liệu wool kết hợp cùng kiểu cắt may Italy lịch lãm, phong cách nhưng không kém phần sang trọng, bộ sưu tập đã thể hiện hình ảnh những đàn ông lôi cuốn khi hòa mình trong dòng chảy, nhịp đập của thành phố.
Ngoài ra màn trình diễn còn có sự xuất hiện của fashionisto Thuận Nguyễn, diễn viên Nhikolai Đinh, cùng các người mẫu quốc tế. Tất cả đã tạo nên một đêm diễn sắc màu, diệu kỳ và đầy sức hút. Vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và đi cùng xu hướng nhanh chóng được chú ý tại chương trình.


Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của dàn soái ca điển trai của Adam Store…








ADAM STORE – THƯƠNG HIỆU VESTON MAY SẴN & GIÀY DA HANDMADE SỐ 1 VIỆT NAM



 Hotline: 093.8888.35| Open 9:00 – 22:00
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546