Lưu Việt Hùng “sexy” khó cưỡng khi diện áo lưới cùng vest Coco&Papa



Lưu Việt Hùng vừa tung bộ ảnh mới, lần đầu tiên khoe thân hình với sự kết hợp phá cách áo lưới cùng với vest CoCo&PaPa. Vốn là người rất kín đáo trong hình ảnh bản thân và thường yêu thích phong cách trẻ trung, bụi bặm… nên sự thay đổi của anh khiến các fan thích thú.


Có giọng ca đẹp, ngoại hình sáng sân khấu và có lợi thế của một sinh viên tốt nghiệp trường múa, Lưu Việt Hùng nhanh chóng được nhiều khán giả biết đến sau cuộc thi “Close Up Tìm Kiếm Ngôi Sao” năm 2002. Hiện tại thì Hùng đang làm cho đài VNA TV (Vietnamese America). Song song với công việc ở đài truyền hình, Lưu Việt Hùng là ca sĩ tự do, nhận show đi trình diễn ở các sân khấu trên toàn tiểu bang California, các tiểu bang trên toàn nước Mỹ, cũng như các nước khác từ Á Châu, Úc, đến Âu Châu.


Khi nhắc đến Lưu Việt Hùng, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một chàng ca sĩ với phong cách thời trang đầy màu sắc, bắt mắt. Luôn thử nghiệm mình trong những mẫu trang phục mới lạ cùng cách phối đồ “độc nhất vô nhị”, Việt Hùng luôn là trung tâm thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi khi anh xuất hiện.


Khác với hình ảnh đời thường, Lưu Việt Hùng nam tính hơn khoác bên trong mình chiếc áo lưới (mesh shirt). Đây là item tạo nên phong cách unisex cho các tín đồ thời trang. Chúng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang từ rất nhiều thương hiệu như: Gucci, Alexander Wang, Rebecca Minkoff, Milly, Rebecca Taylor, Christian Dior, Emilio Pucci, Celine, Tibi, The Row, Pamella Roland và Vera Wang.


Đơn giản nhưng sự đa dạng về màu sắc lẫn phom dáng khiến món đồ được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau hơn. Mesh Shirt “phủ sóng” hầu hết các đường phố và tạo thành hot trend từ mùa mốt trước cho đến tận bây giờ.

Phá cách khi kết hợp item tưởng chừng khó “nuốt” này với trang phục vest của CoCo&PaPa của Siêu mẫu Nam Phong, Việt Hùng chọn cho mình những gam màu từ ton-sur-ton đến tương phản nhằm mang đến vẻ độc đáo cho item.


Chiếc áo lưới khiến người mặc toát lên sự quyến rũ khó rời mắt.


Mesh Shirt đen, vest đen là “cặp đôi” thuần chủng nhất cho lựa chọn hàng đầu của các chàng.


Phối màu tương phản với vest trắng tinh khôi.


Hay khi mix cùng áo măng tô đỏ, không ai nổi bật hơn Việt Hùng


Vest dạ họa tiết kim loại độc đáo và hút mắt... Việt Hùng luôn đẹp trong bất kỳ trang phục nào.

Những bộ đồ vest nam của CoCo&PaPa luôn nổi tiếng với thiết kế thời thượng nhất, là những bộ suit thanh thoát được may đo một cách hoàn hảo. Chất lượng và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cũng là yếu tố mang lại thành công cho CoCo&PaPa. Nếu bạn mua một bộ vest của CoCo&PaPa thì bạn có thể yên tâm chúng sẽ không thể lỗi mốt trong nhiều năm tới. Những người đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình sẽ nhận thấy CoCo&PaPa là một lựa chọn đúng đắn.

Chất lượng tuyệt hảo trong từng sợi chỉ là những gì cần biết đến đầu tiên về CoCo&PaPa. Các bộ vest CoCo&PaPa góp mặt trong danh sách yêu thích của những người yêu thời trang này nhờ sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Với thiết kế thanh lịch và cổ điển, các quí ông có thể tự tin vận lên mình bộ vest của CoCo&PaPa và tham dự bất cứ sự kiện hay dịp lễ nào.

CoCo&PaPa
275/21 Nguyễn Đình Chiểu F5 Q3 TP HCM
Liên hệ đặt hàng 0913760786
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546