Mỹ nữ “trầm hương” Ngọc Anh thử trang phục trước chung kết hoa hậu


Mới đây, nữ doanh nhân Ngọc Anh tất bật chuẩn bị trang phục cho trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019. Cô mong muốn mình hình ảnh của mình thật sự chỉn chu và đặc biệt nhất.


Doanh nhân Trần Ngọc Anh được nhiều người biết đến với danh xưng “Mỹ nữ trầm hương” khi là chủ của thương hiệu Đại Lâm Mộc. Cô còn cuốn hút tất cả bằng vẻ tươi trẻ và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Cô như mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng và lan tỏa chúng.

Sau khi khẳng định dấu ấn trên thương trường cũng như vẹn toàn hạnh phúc gia đình, Ngọc Anh quyết định thử sức ở một cuộc thi nhan sắc. Mới đây, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 và chính thức ghi tên mình vào vòng chung kết cuộc thi này.

Người đẹp “trầm hương” có buổi thử trang phục trước cuộc thi. Cô mong muốn mang đến hình ảnh chỉn chu và hoàn hảo nhất cho đêm chung kết sắp tới.


Ngọc Anh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng khuôn mặt thanh thoát, vô cùng thiện cảm. Không chỉ vậy, cô cũng được ngợi khen bởi vóc dáng thon gọn, chuẩn mực. Vẻ dịu dàng quyến rũ cùng bản lĩnh của Ngọc Anh cũng chính là điều khiến nhiều người nhắc đến.

Doanh nhân Ngọc Anh khá bận rộn từ công việc tại công ty, gặp gỡ khách hàng, kinh doanh, bất động sản, tổ chức sự kiện. Cùng với đó là công việc chăm sóc gia đình, bản thân đi học các lớp kỹ năng sống. Tuy nhiên, Ngọc Anh là người rất khiêm tốn, không muốn quá phô trương hay tự tin quá về bản thân mình. Đây cũng là một chìa khóa khiến chị luôn gần gũi, thân thiện và được mọi người yêu mến.

Với sự chuẩn bị chu đáo cho đêm chung kết, Ngọc Anh hứa hẹn là nhân tố tỏa sáng tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019.

Vi Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546