Nghệ sĩ guitar Trung Nghĩa xấu hổ khi được danh ca Khánh Ly khen tặng “mười ngón tay vàng”


Nghệ sĩ guitar Trung Nghĩa chia sẻ về cuộc sống hôn nhân bên vợ trẻ kém 38 tuổi. Ông cũng bật mí về quá khứ từng bị ba cấm chơi đàn và xấu hổ khi được Khánh Ly khen tặng 'mười ngón tay vàng'.


Nghệ sĩ Trung Nghĩa tự hào khoe cuộc sống hạnh phúc với vợ trẻ 

Trở thành khách mời trong chương trình Chuyện của sao, nghệ sĩ Trung Nghĩa trải lòng về hành trình theo đuổi nghệ thuật của mình. Để có được thành công như hiện tại, ông từng trải qua ngày tháng áp lực khi bị ba cấm cản. “Nói cái này không ai tin, tại nhờ ông già cấm tuyệt đối thành ra tôi mới giỏi. Tôi mượn cây đàn của bạn giấu trong giường, ba về là cất mà ba vừa bước ra khỏi nhà là tôi đàn như thằng điên vậy, đàn một ngày 8 tiếng”, ông nhớ lại.

Sở dĩ nghệ sĩ Trung Nghĩa bị ba cấm chơi đàn vì sợ con trai mê nghệ thuật, không trở thành kỹ sư, bác sĩ như mình kỳ vọng. Trung Nghĩa chia sẻ: “Khi đó tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là mình đâu có làm gì sai. Tôi đâu có hút thuốc, đâu có nhậu nhẹt, tôi chỉ chơi đàn. Ba muốn tôi thành bác sĩ, kỹ sư nhưng mà tôi chỉ là thằng nhạc sĩ quèn”. Đồng thời, nghệ sĩ guitar kể sau này khi ông thành công, ba của ông có viết một lá thư xin lỗi vì ngày trước đã cấm cản con trai.


Khoảnh khắc hạnh phúc giữa nam nghệ sĩ và vợ 

Một trong những kỷ niệm khiến nghệ sĩ Trung Nghĩa nhớ nhất là lúc được ca sĩ Khánh Ly khen tặng danh hiệu “mười ngón tay vàng". Nam nghệ sĩ chia sẻ ông rất ngại ngùng và xấu hổ khi nghe được lời khen của đàn chị. “Tôi không dám nhận. Lúc đầu kêu tôi mắc cỡ lắm nhưng về sau tôi nghĩ anh chị em nghệ sĩ thương mình cho mình cái tên, khán giả biết đến mình vậy thôi, chứ đối với tôi âm nhạc là vô bờ, vô bến mình chỉ là hạt cát. Nó là một cái tên gắn liền với mình trong cả đời nghệ thuật, muốn hay không thì cũng là vậy rồi”.

Nghệ sĩ Trung Nghĩa cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ là ca sĩ Bằng Nhi trên sóng truyền hình. Mối tình “lệch tuổi” của cả hai ban đầu nhận không ít gièm pha, phản ứng trái chiều từ mọi người. Thời điểm đó, ông bất ngờ trở về Việt Nam ở độ tuổi 67 để cưới một cô ca sĩ trẻ 29 tuổi, từng qua một lần đò. Bỏ ngoài tai tất cả, Trung Nghĩa vẫn tin tưởng bà xã. Sau năm lần đổ vỡ trong hôn nhân, đến giờ ông đã thực sự tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đối với bên Mỹ, tôi là người già. May mắn là từ nhỏ đến lớn tôi không nhậu nhẹt, chơi thể thao nhiều và đam mê cây đàn. Tôi vẫn đi nhiều show, có bà xã thương yêu hết mực. Hạnh phúc ơn trên ban là quá đủ rồi, không dám đòi hỏi thêm”.

Mỹ Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546