Ngô Kiến Huy tung hình đội vương miện đón tuổi mới


Đến hẹn lại lên cứ mỗi năm vào dịp sanh thần Ngô Kiến Huy lại tung bộ hình mới chiêu đãi fan hâm mộ.


Nếu năm ngoái là ý tưởng chàng Bắp ăn bắp thì năm nay là bộ hình đội vương miện và tinh quái với những dây kim loại kẹp trên tóc. Theo chàng Bắp vương miện không mang ý nghĩ gì ghê gớm, nó như đại diện cho vầng hào quang mà khán giả yêu thương đã trao cho mình 10 năm qua. Stylist Sonny Hupa chia sẻ bộ hình theo xu hướng Kpop, anh muốn chàng Bắp biến hoá không ngừng để luôn làm mới mình và cuối cùng là có được những hình ảnh mới lạ chất ngất.


Hiện tại chàng Bắp đang rất rất được yêu thích trong chương trình Chạy đi chờ chi (Running man phiên bản Việt) vì sự chịu chơi lăn xả vô tư hết mình cống hiến cho khán giả sự thoải mái tuyệt đối, theo khảo sát Ngô Kiến Huy được yêu thích thứ 2 chỉ sau Ninh Dương Lan Ngọc. Chạy đi chờ đi liên tục đứng top 1 trending mỗi tuần, Ngô Kiến Huy cũng vui mừng cho biết lượng fan hâm mộ anh tăng đột biến, những bức hình trên mạng xã hội cũng tăng có khi gấp 10 lần trước đó càng làm tuổi mới thêm ý nghĩa. Nhưng điều làm anh thích thú hơn cả là anh có những người bạn mới, cả 7 người xem nhau như gia đình và đặc biệt Huy có những phút giây thư giãn vui vẻ cùng những người bạn, những anh chị em đồng nghiệp mà Huy nghĩ sẽ không dễ dàng gì có được ngoài cuộc sống.


Tuổi mới điều Ngô Kiến Huy mong ước là tiếp tục chinh phục tình cảm của khán giả gần xa với nhiều lứa tuổi khác nhau, theo anh hiện nay có nhiều ca sĩ trẻ cũng đi theo con đường đa năng bao gồm cả lấn sân diễn viên và người dẫn chương trình như anh. Ngô Kiến Huy vui vì điều đó nhưng cũng phải luôn cố gắng thành công hơn ở tất cả các lĩnh vực làm gương các bạn trẻ hơn mình noi theo. 



Câu châm ngôn yêu thích của Ngô Kiến Huy vẫn luôn là “Muốn thấy cầu vồng bạn phải biết chịu đựng cơn mưa”. Kế hoạch năm nay của chàng Bắp sẽ có 1 MV ca nhạc hoành tráng tiếp theo cùng đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư và rất nhiều chương trình mới cùng những vai trò mới hơn. Ngô Kiến Huy nhận định 2019 tròn 10 năm một chặng đường thì sẽ là những cái gì hay ho nhất được gửi đến khán giả.



Vào ngày 30-06 Ngô Kiến Huy cũng có buổi offline cùng người hâm mộ nhân dịp tuổi mới.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546