Nguyên Vũ " tung" MV phim ngắn “Sợ thấy em khóc ” cùng phim kinh dị The Dead


Ngày 12/6, Nguyên Vũ vừa phát hành MV mới đánh dấu việc anh quay lại đường đua Vpop sau thời gian vắng bóng. Hàng loạt nghệ sĩ Việt đã đến tham dự buổi họp báo để chúc mừng nam ca sĩ.


Nguyên Vũ và Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời 

Hoạt động nghệ thuật từ những năm 1990 khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, đến nay đã gần30 năm Nguyên Vũ cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Không ngừng lấn sân vào nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, người mẫu, MC, diễn viên đến cả việc làm ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi sắc đẹp. Dù với vai trò là một người nghệ sĩ đa năng nhưng tình yêu ca hát vẫn luôn ấp ủ trong tim chàng ca sĩ. 


MC Anh Quân - Ca sĩ Nguyên Vũ - Siêu mẫu NTK Nam Phong - Dv Ngọc Thuận.

“Sợ thấy em khóc” là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc của Nguyên Vũ. Từ trước đến nay, Nguyên Vũ vẫn luôn theo đuổi dòng nhạc pop ballad nhưng sau mấy năm thực hiện đam mê đóng phim, làm MC,... anh cho biết có lúc anh dường như đã quên hẳn mình là một ca sĩ. Cho nên, nhiều năm, nam ca sĩ đã quyết định chọn bài hát pop ballad này của nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung để đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của mình. 


Tại buổi họp báo, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng Nguyên Vũ ra mắt MV mới như: diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hậu Trịnh Kim Chi, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Ngọc Thuận, diễn viênTrịnh Kim Chi, Danh ca Giao Linh, ca sĩ Hồ Lệ Thu, Tùng Lâm, Xuân Nghi, Anh Quân, Kim Duyên, Bảo Châu, Lương Huyền, Vũ Phương, Đoàn Loto Sài GònTân Thời,… 


Ca sĩ Hồ Lệ Thu từ Mỹ về nước thăm gia đình, cũng đến ủng hộ sản phẩm mới của Nguyên Vũ. 


Diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh tới chúc mừng nam ca sĩ. 


Á hậu Trịnh Kim Chi khoe vai trần gợi cảm với thiết kế bất đối xứng khi tới dự tiệc ra mắt sản phẩm 'Sợ thấy em khóc'. 



MV phim ngắn có cốt truyện chỉn chu và được dàn dựng công phu như một bộ phim điện ảnh. Nội dung xoay quanh sự hy sinh cho tình yêu nhưng chính sự hy sinh đólại vô tình gây nên bao sự hiểu làm và cuối cùng lại khiếnta đánh mất mãi mãi.

Thông qua câu chuyện, Nguyên Vũ muốn nhắn nhủ đếncác cặp đôi đang yêu nhau đừng yêu một cách hời hợt. Dùchẳng biết ngày mai sẽ ra sao, nhưng thà hết mình để cảmthấy rằng mình không hối tiếc, mình đã nỗ lực còn hơn làdằn vặt, trăn trở mãi với sự hèn kém của việc buông bỏ.Thà không hối tiếc còn hơn day dứt mãi về sau vì nhữngđiều đáng ra ngày đấy mình nên làm mà mình đã không làm.​​




Nguyên Vũ tiết lộ anh đã đặt nhiều tâm tư, tình cảm vào sản phẩm âm nhạc này. Tự tay anh cùng người bạn viết kịch bản nội dung cho MV. Dự án âm nhạc “Sợ thấy em khóc” anh đã ấp ủ từ đầu năm nay nhưng vì bộn bề vớicông việc nên đã phải dời lại rất nhiều lần.

Nguyên Vũ cũng cho biết anh rất cảm ơn ekip cùng những người bạn như: Kim Tuyến, Huỳnh Anh và Ngọc Thuận đã hết lòng giúp đỡ anh trong suốt quá trình cùng nhau làm việc. Bên cạnh đó, Nguyên Vũ cùng ekip đã thành lập kênhYoutube chính thức với tên là Nguyên Vũ Offcial. Và đây là sẽ là ngôi nhà chung để anh và các khán giả sẽ giao lưu kết nối bằng những sản phẩm mới được đầu tư, cập nhật xu hướng, cùng loạt series phim ngắn, phim kinh dị The Dead sắp được được lên sóng.


MV Sợ thấy em khóc


Phim The Dead


Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546