Sun World Danang Wonders ưu đãi 'giờ vàng' dành cho học sinh, sinh viên


Các bạn được miễn phí vé vào cổng, trải nghiệm hơn 20 trò chơi ngoài trời, khám phá công trình văn hóa thu nhỏ của 10 quốc gia châu Á.

Mùa hè, Đà Nẵng sôi động với hàng loạt chương trình nghệ thuật, giải trí đẳng cấp diễn ra khắp thành phố, từ "Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019" đến show diễn nghệ thuật "Vũ hội Ánh Dương" tại Bà Nà Hills, lễ hội đường phố mỗi tối Chủ nhật, từ ngày 2/6 đến 7/7. Và trong "đại tiệc mùa hè" này, Sun World Danang Wonders là một trong những điểm đến hấp dẫn với chương trình khuyến mãi "Mùa hè vàng" với nhiều ưu đãi lớn.


Du khách tới Sun World Danang Wonders sẽ được du lịch trong một châu Á thu nhỏ.

Vui chơi thả ga, không lo về giá

Chương trình "Happy Hours - Giờ vàng học sinh, sinh viên" diễn ra từ ngày 1/6 đến 30/6, trong khung giờ vàng 16h - 17h, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần. Học sinh và sinh viên đến Sun World Danang Wonders sẽ được miễn phí vé vào cổng để tận hưởng hơn 20 trò chơi ngoài trời và khám phá thỏa thích những công trình văn hóa thu nhỏ của 10 quốc gia châu Á trong công viên, khi có thẻ học sinh, sinh viên hoặc giấy khai sinh xuất trình tại cổng soát vé.

Bên cạnh đó, một chương trình ưu đãi vừa được Sun World Danang Wonders tung ra nhằm tri ân những khách hàng thường xuyên ghé thăm công viên. Từ ngày 1/6, chỉ cần mang CMND tới quầy vé và đăng ký thẻ thành viên Sun World Danang Wonders, du khách sẽ được "Vào cổng thả ga, vui chơi thoả thích" chỉ với 300.000 đồng/người/năm. Với tấm thẻ này, bạn có thể thể đến Sun World Danang Wonders bất cứ lúc nào và chơi bất cứ trò nào bạn muốn, cho dù đó là những trò chơi ngoài trời nhiều thử thách hay các game xu xèng càng chơi càng ham...


Những bạn trẻ yêu thích mạo hiểm có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

Bên cạnh vui chơi, ẩm thực với những nhà hàng mới khai trương như Buffet World hàng trăm món từ nhiều quốc gia châu Á cũng là thứ thôi thúc các tín đồ tìm đến công viên này. Công viên dành tặng 100 người đầu tiên truy cập website: thegioibuffet.com 100 vé buffet 0 đồng. Bạn có thể chơi thả ga, ăn miễn phí cả trăm món ngon từ kim chi, cơm trộn Bibimbap, cơm cuốn Kimbap, mỳ lạnh, bò xiên BBQ, bánh gạo Tteoknokki... của Hàn Quốc đến phở xào Pad Thái, gà cà ri, lợn xiên chiên... của Thái Lan hay sashimi, sushi thập cẩm, ba rọi xông khói cuộn măng tây... của Nhật Bản...

Một lưu ý nhỏ là cổng website chương trình chỉ mở đăng ký trong khung giờ 9h - 11h từ ngày 1/6 đến 10/6. Mỗi khách hàng được đặt tối đa một vé. 

Phiêu lưu cùng cảm xúc mới

Tới Sun World Danang Wonders, bạn sẽ đến với hành trình phiêu lưu khắp châu Á thu nhỏ để chiêm ngưỡng và check-in cùng tượng nhân sư Merlion, Hồ rồng - công trình lấy ý tưởng từ câu chuyện 7 viên ngọc rồng của Nhật Bản, đền Angkor Wat của Campuchia... ngay trên mảnh đất xứ Đà.

Bạn còn được phiêu lưu cùng thử thách, qua thế giới của những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu châu lục như Queen Cobra - tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với thiết kế mang hình ảnh rắn hổ mang chúa tại Kerala Ấn Độ hay Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Đỉnh cao của mọi phấn khích ở Sun World Danang Wonders là Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới. Cảm giác lộn ngược trên không, xoay 360 độ rồi rơi tự do với vận tốc 65km/h khiến tất cả người chơi đều cảm thấy tự hào đã vượt qua một thử thách lớn trong đời.


Công viên dành tặng 100 người đầu tiên truy cập website: thegioibuffet.com 100 vé buffet 0 đồng.

Khu trò chơi trong nhà Soft Play hoặc Sun Blaster - khu game bắn súng hơi quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 250m2, có cả trăm trò chơi náo nhiệt. Đây là chốn mà các gia đình có thể chơi đùa cùng con trẻ hoặc bố mẹ có thể để bé phiêu lưu trong trí tưởng tượng với các game trong nhà và thư thái dạo bước trong công viên, để ngắm không gian xanh mát lành.

Ngoài vui chơi, thử sức và thỏa mãn cảm xúc với vương quốc các trò chơi, đến Sun World Danang Wonders mỗi cuối tuần, bạn còn tới với một bữa tiệc vui nhộn với đủ các loại hình nghệ thuật như múa lân, trống hội, band nhạc, múa lửa, chú hề bong bóng... Đặc biệt, từ tháng 6 này, Sun World Danang Wonders đưa vào hoạt động khu vui chơi trên mặt nước, với nhiều trò thư giãn như đạp vịt, đi thuyền dạo trên hồ. Đây sẽ là trải nghiệm thư giãn lãng mạn dành cho các bạn trẻ, các cặp đôi hay gia đình nhỏ mỗi khi chiều xuống.


Công viên Sun World Đà Nẵng Wonders:

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Khách đoàn đặt bàn trước qua số điện thoại: 0236 368 1666.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546