Tudor giới thiệu BST đồng hồ Black Chrono S&G


Chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên của Tudor với bộ máy tự lên dây cót do thương hiệu sản xuất, bánh xe dạng cột và khớp nối dọc, giờ đây đã xuất hiện với phiên bản làm từ thép và vàng.


Kể từ khi Tudor ra mắt chiếc đồng hồ bấm giờ Prince Oysterdate đầu tiên vào năm 1970, thương hiệu đã đưa tên tuổi gắn liền với thế giới của xe đua tốc độ. Mối duyên của Tudor với đồng hồ lặn còn bắt đầu sớm hơn, từ năm 1954, để đều đặn cải tiến vào những năm sau đó. Như mối dây liên lạc nối liền hai thế giới, Tudor Black Bay Chrono S&G được ra đời với những nét đặc trưng từ bộ sưu tập Black Bay, vừa gợi lên hình ảnh đậm chất thể thao cùng ấn tượng hoài cổ của những chiếc đồng hồ bấm giờ lừng lẫy một thời.


Giữ vững những đặc trưng thẩm mỹ từ dòng Black Bay. Black Bay Chrono S&G sở hữu phẩn kim “snowflake” nổi tiếng phiên bản vàng, với vài tinh chỉnh nhỏ để trở nên nổi bật trên nền mặt số đen. Sự tương phản và tôn vinh lẫn nhau của tông vàng và đen cũng chính là điểm nhấn quan trọng tạo cảm giác cân đối, hòa hợp của đồng hồ Black Bay Chrono.



Các cọc số vuông vức đặc trưng của Tudor cùng vị trí 12h được thay thế bằng cọc số hình tam giác phối hợp đẹp mắt với kim “snowflake”. Tất cả đều được phối theo dải màu từ vàng đến đen, đổ trắng ngà và nhấn nhá điểm đỏ ở font chữ và phía đầu kim giây.

Nút bấm giờ vàng gold được lấy cảm hứng từ các thể hệ đòng hồ bấm giờ đầu tiên của Tudor, kết hợp cùng vòng bezel cố định bằng vàng gold chèn nhôm được điện phân anode và thang đo tốc độ tachymetric hoàn thiện vẻ bề ngoài thanh lịch của toàn bộ cổ máy.


Black Bay Chrono S&G được vận hành nhờ bộ máy MT5813 đạt chứng chỉ COSC với dây tóc được làm từ cao su, có khả năng dự trữ năng lượng trong vòng 70 giờ, tích hợp với cùng cơ chế bánh răng dạng cột và khớp nối dọc.

Được cải tiến từ caliber Breitling 01, với bộ phận điều chỉnh độ chính xác cao do Tudor phát triển và hoàn thiện, bộ máy này là kết quả của mối hợp tác lâu dài giữa cả 2 thương hiệu. Theo đúng triết lý theo đuổi chất lượng của Tudor, MT5813 thể hiện sự mạnh mẽ và độ tin cậy phi thường, được đảm bảo bởi hàng loạt thử nghiệm được áp dụng cho tất cả sản phẩm từ thương hiệu.


Vỏ ngoài: Thép 41mm, được đánh bóng và chải satin hoàn thiện, khả năng chống nước 200m
Mặt số: Dáng mái vòm màu đen hoặc champagne
Bộ máy: Calibre MT5813 do thương hiệu sản xuất (đạt chuẩn COSC), 70 giờ dự trữ năng lượng.
Dây đeo: Théo “đinh tán” và vàng gold, được đánh bòng và chải satin hoàn thiện, dây da nâu với khóa gập và chốt an toàn, dây vải đen kèm khóa gài.


DAFC tự hào là nhà bán lẻ chính hãng của thương hiệu đồng hồ Tudor tại Việt Nam. Quý khách có thể tham khảo các mẫu đồng hồ tại cửa hàng chính hãng của Tudor ở Tầng trệt, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.
ĐT: 028 3822 3666

Tố Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546