Tuyền Mập bắt chồng facetime mọi nơi mọi lúc để kiểm tra xem chồng có “bồ nhí” hay không


“Mảnh Ghép Hoàn Hảo” – chương trình phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.


Tập 11 “Mảnh Ghép Hoàn Hảo” có sự tham gia của cặp đôi Tuyền Mập – Hiếu Nghĩa đặc biệt là những tư vấn chân tình, cởi mở của Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A và MC Ốc Thanh Vân.

Tuyền Mập là diễn viên nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim Tỷ phú chăn vịt, Độc thân tuổi 30, Hương Ga, Tháng năm rực rỡ. Cô kết hôn cùng ông xã cùng tuổi Hiếu Nghĩa vào năm 2015 và có một con gái nhỏ. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng chấp nhận sống xa nhau vì điều kiện kinh tế chưa cho phép. Tuyền Mập ở TP HCM tham gia diễn xuất còn Hiếu Nghĩa mở cửa hàng sửa chữa điện máy tại Đồng Tháp.


Tham gia chương trình, Tuyền Mập bị Ốc Thanh Vân trêu đùa vì trọng lượng “quá khổ” của cơ thể. Ốc Thanh Vân chho rằng, Tuyền Mập khi đứng lên thì gọn gàng, còn khi ngồi xuống thì chiếc ghế bị… thu nhỏ lại vì trọng lượng quá khổ của người bạn thân. Đáp lại, Tuyền Mập không cảm thấy buồn, cô còn cho rằng, xưa bị ai chê mập là cô buồn, nhưng giờ cô lại vui. Bản thân chồng cô cũng mong vợ giữ được cân nặng ổn định, không cần phải giảm kí kẻo ảnh hưởng đến sức khoẻ.


Tuyền Mập cho biết, sau khi kết hôn, hai vợ chồng đã dự định sẽ về cùng một nhà để có thể gần gũi, tuy nhiên, công việc của cả hai khi đó không thật sự tốt. Tuyền Mập là diễn viên nên bắt buộc phải ở TP HCM cho tiện. Còn Hiếu Nghĩa, anh mở một xưởng cơ khí, khó có thể bỏ tất cả để lên TP HCM làm lại từ đầu. Do đó, hai vợ chồng chấp nhận sống xa nhau một thời gian.


Xa chồng, một mình vừa nuôi con nhỏ vừa đi diễn, Tuyền Mập không thể tránh khỏi cảm giác tủi thân, nhất là những dịp lễ Tết. Nhìn mọi người cả gia đình quây quần, Tuyền Mập cảm thấy chạnh lòng: “Nhiều khi nhớ chồng quay quắt muốn chạy ngay xuống Đồng Tháp với anh ấy nhưng con còn nhỏ quá, đưa cả con đi không tiện nên đành chịu” – Nữ diễn viên tâm sự.


Cũng bởi sống xa nhau nên nhiều khi Tuyền Mập bị lo lắng nhiều dẫn đến ức chế, cáu gắt chồng vô cớ. Đỉnh điểm là cô thường xuyên gọi điện ghen tuông, kiểm tra chồng. Thời gian điện thoại chưa có chức năng facetime, Tuyền Mập gọi điện cho chồng xong bắt anh để máy xuống không nói gì để nghe âm thanh nơi anh đang ở xem có gì… mờ ám không.


Sau này, khi dùng điện thoại hiện đại hơn, Tuyền Mập thường xuyên bắt chồng facetime mọi nơi, mọi lúc để cô kiểm tra có đúng anh đang ở nhà, hay ở xưởng làm việc không “Anh nói anh ở nhà, em phải nghe tiếng con gà, anh nói ở xưởng, em phải nghe tiếng máy chạy thì mới yên tâm”.


Lần khác, sau khi nói chuyện điện thoại với chồng, Tuyền Mập bảo chồng cúp máy để đi ngủ. Nhưng thực chất cô đợi đến hơn 10h gọi lại chồng vì cho rằng, có thể chồng đợi vợ ngủ sẽ đi với bồ nhí. Rồi cô còn bắt anh cầm điện thoại đi khắp nhà, vào phòng vệ sinh, phòng khách để kiểm tra xem có ai ở nhà không. Đáp lại Hiếu Nghĩa dù bực nhưng cũng đành chịu vì nghĩ vợ có yêu mình thì mới ghen như vậy.
Tuyền Mập cũng thừa nhận, việc ghen tuông là do bản thân cô bị tâm lý chứ không phải do chồng có tính “này kia”. Cô biết như vậy là không tốt, tuy nhiên cũng không biết cách nào để có thể thay đổi bản thân và đành an ủi rằng, phải yêu thì mới ghen, ghen là gia vị của tình yêu.

Tuyền Mập tâm sự, có thời gian 3 tháng cô và chồng không gặp gỡ vì khi đó chồng cô phải chuyển cơ sở làm ăn nên cả hai không có thời gian bên nhau. Song sau đó, cả hai bù đắp lại bằng cách nếu Tuyền Mập đi diễn tỉnh, cô sẽ đưa chồng đi cùng để cả hai “hâm nóng” tình cảm. Ngoài ra, những khi chồng cô rảnh, Tuyền Mập sẽ không nhận show để về thăm chồng, tạo sự gần gũi cho cả gia đình.


Khi được Ốc Thanh Vân và Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A khuyên nên tính đến việc hai vợ chồng về sống một nơi cho gần nhau, một người chấp nhận hy sinh để làm hậu phương cho người kia thì cả hai vợ chồng Tuyền Mập cho biết, hiện tại vẫn chưa thực hiện được điều đó. Công việc của cả hai chưa cho phép thay đổi. Hiện tại, cô cũng quen với việc sống xa chồng nên chấp nhận việc vợ chồng xa nhau.


Cuối cùng, Tuyền Mập tâm sự thêm, những lần cô giận dỗi đòi đập điện thoại, chồng đều chiều chuộng mua điện thoại mới cho cô. Đặc biệt, những lần như vậy, anh còn “dụ” cô có thêm một em bé nữa. Tuy nhiên, Tuyền Mập từ chối vì giờ hai vợ chồng chưa gần nhau nên cô chưa dám đẻ thêm.


Chương trình “Mảnh ghép hoàn hảo” với câu chuyện hôn nhân của cặp đôi Tuyền Mập – Hiếu Nghĩa và sự tư vấn hài hước, thú vị của Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A cùng MC Ốc Thanh Vân sẽ phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật ngày 23/6/2019 trên VTV9.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546