“Bán chồng” câu chuyện về cuộc sống của người dân ở miền Tây


Mộc mạc và nên thơ, chân thành nhưng đầy quyết liệt, cùng với những khuôn hình lãng mạn ở miền Tây sông nước sẽ là những cung bậc cảm xúc mà “Bán chồng” (36 tập) mang tới cho khán giả vào 21h30 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 22/7/2019.


“Bán chồng” là một câu chuyện về cuộc sống của người dân ở miền Tây sông nước. Họ chất phác, nhân hậu, trọng tình nghĩa, nhưng quyết liệt, dám vượt lên số phận để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Nương là cô gái miền Tây chân thành, mộc mạc, đã gặp biến cố lớn trong chuyện tình cảm với Hưng – một gã điển trai, hào hoa, thành đạt ở thành phố, nhưng đã có gia đình. Khi bị Hưng tuyệt tình, bỏ rơi, Nương vô cùng đau khổ và tìm đến cái chết. Phát hiện ý định của Nương, Vui – chàng trai chưa vợ cùng làng, đã kịp thời can ngăn và động viên, khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn. Rồi vì một lý do bất đắc dĩ, hai người bước vào cuộc hôn nhân“hồn ai nấy giữ”, không tình nhưng đầy nghĩa vụ. Sống chung một thời gian, Nương dần có tình cảm với Vui, và thực lòng muốn vun đắp cho hạnh phúc. Nhưng cuộc sống liệu có đơn giản như những gì Nương mong ước? Điều gì đã khiến Nương phải mang danh “Bán chồng”? Sau bao biến cố, bao hy sinh, thiệt thòi, thì sự bình yên, hạnh phúc liệu có tìm đến với Nương hay không?





“Bán chồng” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hùng Phương với đề tài về miền Tây sông nước, sau tác phẩm “Bồng bềnh trên sông” đã từng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Là một người con của miền Tây, đạo diễn Hùng Phương đã mang mọi cảm xúc, sự chiêm nghiệm của mình để kể một câu chuyện đầy nhân văn và thú vị. Tuy nhiên, lần này không chỉ tập trung vào miền sông nước, đạo diễn Hùng Phương còn vẽ thành công một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa những tình cảm chất phác, bình dị với những âm mưu, thủ đoạn.

Dàn diễn viên cũng là một điểm đáng chờ đợi của “Bán chồng”. Đạo diễn Hùng Phương đã tin tưởng Oanh Kiều và Anh Tú để giao hai vai quan trọng nhất của bộ phim. Trong khi Oanh Kiều đã được ít nhiều người biết đến, thì Anh Tú (quán quân Cười xuyên Việt 2016) gần như là một gương mặt mới với phim truyền hình. Tuy nhiên, cặp đôi này sẽ không làm khán giả thất vọng bởi nét tươi mới, chất diễn mộc mạc, tự nhiên, rất phù hợp với nhân vật.


Ngọc Lan trong vai một người vợ tật nguyền, không có khả năng sinh con, luôn mong muốn chồng mình tìm được người phụ nữ khác xứng đáng hơn mình, cũng sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Diễn viên Cao Thái Hà tiếp tục có 1 vai diễn cá tính, nhiều màu sắc, khiến người xem lúc thương, lúc giận.

Bất ngờ không nhỏ đến từ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh khi cô không còn hồn nhiên, nhí nhảnh như trên sân khấu. Cô ca sỹ hóa thân nhân vật Như có khả năng tán tỉnh đàn ông bẩm sinh, đầy âm mưu và thủ đoạn để chiếm được người đàn ông của mình. Một diễn viên khác là ca sỹ Tim cũng gây được ấn tượng trong hình ảnh một gã đàn ông đào hoa, đam mê chinh phục các cô gái, nhưng chưa bao giờ có ý định bỏ vợ.


Bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên kì cựu như NSUT Hạnh Thúy, NSUT Linh Trung, Bích Hằng,… Kết hợp đầy đủ yếu tố từ đạo diễn tài năng, kịch bản cuốn hút, bối cảnh đặc trưng, dàn diễn viên đa dạng, cháy hết mình vì nghệ thuật, “Bán chồng” hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn đối với khán giả truyền hình.

36 tập phim “Bán chồng” chính thức lên sóng VTV3 từ 22/7/2019, vào 21h30 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546