Cuộc Đua Kỳ Thú 2019: một chương trình truyền hình thực tế tập hợp nhiều hoa hậu


The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 năm nay là tập hợp của nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, ca sĩ, ... Trong đó, phải kể đến sự hội tụ của những người đẹp, nhiều hoa hậu quen thuộc với khán giả truyền hình. 

Điều này đã tạo cho Cuộc Đua Kỳ Thú Việt Nam so với tất cả các phiên bản được mua bản quyền và sản xuất của trước đó của The Amazing Race một “kỷ lục”: Đây là lần đầu tiên mà The Amazing Race có sự tham gia của nhiều “tay đua” là Hoa hậu: Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 


Trailer mới nhất của Cuộc đua kỳ thú 2019 đã hé lộ một số hình ảnh khiến khán giả không khỏi “xót xa” khi theo dõi hành trình của các hoa hậu. 

Với đội cam, trailer đã bật mí một phần khả năng của hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp đã thực hiện những thử thách khá “nguy hiểm” – đòi hỏi phải có sự kết hợp của thể lực, sức bền, sự tập trung và phải giữ vững được tinh thần – như đu dây xuống vực hay chạy mô-tô địa hình. Khi chứng kiến đoạn đường dốc và gồ ghề trước mặt, Kỳ Duyên đã “bật khóc” dù Minh Triệu vẫn luôn bên cạnh và hết lòng động viên “hôm qua còn mới leo vách núi được, cái này không cao hơn vách núi”. Là do đoạn đường hiểm trở hay còn lý do nào khác khiến Kỳ Duyên “chùn bước” như vậy? Và với sự động viên của Minh Triệu, liệu Kỳ Duyên sẽ bỏ cuộc hay thực hiện cho đến cùng? Không chỉ những thử thách mạo hiểm, liệu các thử thách về trí tuệ và kỹ năng, Kỳ Duyên có thể làm phối hợp ăn ý với Minh Triệu? 



Dù là một người rất cá tính và mạnh mẽ, H’Hen Niê cũng phải bật khóc như Kỳ Duyên trước những thử thách “bào sức” và rất áp lực của chương trình. Sau đu dây, leo núi không biết thử thách gì đã làm cho H’Hen Niê “bật khóc” giữa đường và Lệ Hằng phải ôm vào lòng dỗ dành, động viên người đẹp như vậy? Tuy trên hai khuôn mặt là mồ hôi, nước mắt nhưng vẫn thể hiện được sự nhiệt huyết và quyết tâm. Liệu H’Hen Niê và Lệ Hằng có đi tới được cuối hành trình phiêu lưu của Cuộc đua kỳ Thú?

Trái ngược với những hình ảnh khiến khán giả không khỏi “xót xa” của đội Cam và đội Vàng thì có vẻ đội Xanh Dương của Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền lại gặp khá nhiều thuận lợi trong các thử thách. Không như hai người đẹp trước, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh rất tự tin và không gặp nhiều khó khăn, liệu điều này có phải là do trong đội Xanh Dương có một tay đua là phái mạnh, khác xa với đội Vàng và Cam có hai tay đua đều là nữ giới?


Trong Cuộc đua kỳ thú, các thử thách chưa bao giờ là dễ dàng. Cuộc đua kỳ thú 2019 phiên bản “Người nổi tiếng” cũng không ngoài ngoại lệ, độ khó của các thử thách về trí tuệ và thể lực cũng được nâng lên nhiều lần để tạo sự cuốn hút và hấp dẫn đối với khán giả, đồng thời đưa các tay đua bứt phá, vượt qua các giới hạn của bản thân. Chính điều này sẽ tạo ra những cuộc phiêu lưu thú vị và gay cấn. Liệu những người đẹp, những hoa hậu có thể vượt qua được thử thách, trở thành những tay đua cự phách hay bị gục ngã trước sự “khắc nghiệt” và thách thức của chương trình? Tất cả sẽ được bật mí trong tập đầu tiên của chương trình. The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 phiên bản Người nổi tiếng sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 20g00 thứ Bảy, ngày 06/07/2019 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546