Đinh Quốc Anh cháy hết mình trong đêm nhạc “Live Concert” tại Mỹ


Ngày 27/7 vừa qua, ca sĩ Đinh Quốc Anh đã biểu diễn thành công đêm “Live Concert Đinh Quốc Anh” đầu tiên trên nước Mỹ với đông đảo khán giả tham dự, cùng sự đón nhận nồng nhiệt.


Được biết đêm nhạc “Live Concert Đinh Quốc Anh” nằm trong chuỗi dự án Tour lưu diễn hải ngoại lớn nhất năm 2019 của anh.  Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: ca sĩ Bích Phượng, Hồ Thái Ngọc, Ngọc Trâm, ca sĩ DJ Sunny Lương, ...


Là ca sĩ trẻ tại Việt Nam, từng xuất hiện khá nhiều ở những sự kiện của làng giải trí, từng tung khá nhiều sản phẩm không thành công với hit, anh lại bén duyên với album.


Khán giả biết đến Đinh Quốc Anh với phong cách nhạc sôi động nhưng trong chuyến lưu diễn dài hạn lán này, anh khiến khán giả bất ngờ khi thưởng thức giọng hát mộc mạc chân chất từ những ca khúc bolero lần đầu tiên do anh thể hiện. 


Tour lưu diễn của anh sẽ đi qua nhiều tiểu bang của Mỹ như: Tennesi, Cali, Chicago, Atlanta, Texas, ... và tại London (Anh Quốc). Tour lưu diễn được kết thúc vào tháng 8, sau đó anh trở về Việt Nam tiếp tục với những dự án âm nhạc còn dang dở. 


Đinh Quốc Anh được biết đến với nickname Hoàng tử nhạc dance sau Album phát hành cùng tên. Mặc dù khởi nghiệp trong gia đình không có truyền thống về nghệ thuật, nhưng Đinh Quốc Anh vẫn quyết tâm theo đuổi mơ ước làm ca sĩ. 


Nhờ sự giúp đỡ tận tình của bậc tiền bối trong nghề, Đinh Quốc Anh ngày một trưởng thành trong nghề và trở thành một giọng ca đang rất được khán giá yêu thích hiện nay.


Với kinh nghiệm 6 năm làm ca sĩ và người mẫu ảnh, từng giữ chức vụ giám đốc truyền thông các cuộc thi sắc đẹp - âm nhạc trong và ngoài nước, ngoài khả năng ca hát, Đinh Quốc Anh còn được chọn vào vị trí Mentor - người hướng dẫn trong cuộc thi sắc đẹp tại Châu Âu 2018., bên cạnh đó Đinh Quốc Anh từng giữ chức vụ giám đốc truyền thông cho cuộc thi âm nhạc tại Đan Mạch 2017. 

Tại Việt Nam ngoài ca hát Đinh Quốc Anh còn là chuyên gia cố vấn truyền thông cho nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu.

Photo: Randy Nguyen.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546