Lyna Trang: “Mọi quyết định, phụ nữ nên nghĩ đến bản thân, con cái và gia đình”


Là gương mặt thân quen với khán giả truyền hình, đặc biệt là ở các tỉnh miền Tây, Lyna Trang ghi dấu ấn mạnh mẽ với những vai diễn phản diện đầy ấn tượng.


Đến nay, người đẹp đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Điện Thoại Tình Yêu, Tần Nương Thất, Vòng Vây Hoa Hồng, Trận Đồ Bát Quái, Tía Ơi Đừng Say, Những Khúc Sông Dậy Sóng, Thiên Thần 1001, Lựa Chọn Cuối Cùng, Dập Tắt Lửa Lòng,… Đến với Khoảnh Khắc Cuộc Đời vừa được phát sóng trên kênh HTV9 lúc 22h45 ngày 09/07/2019, nữ diễn viên đã có những chia sẻ đầy xúc động về những thăng trầm, biến cố trong cuộc đời mà cô đã trải qua.


Trái ngược với sự hung dữ, đanh đá trên màn ảnh, ngoài đời thật, Lyna Trang được nhiều người nhận xét là một cô gái hiền lành, đằm thắm. Ít ai biết được rằng, để có được thành công như hiện tại, nữ diễn viên 9x đã trải qua không ít khó khăn. Ẩn sâu bên trong là tình mẫu tử thiêng liêng khiến nhiều người xúc động.


Dù có gương mặt xinh xắn và thường được nhận xét có nét giống với đàn chị Trương Ngọc Ánh và Phạm Hương, thế nhưng Lyna Trang thừa nhận bản thân từng có những khoảnh khắc không hề đẹp. Tuy chỉ là một diễn viên tay ngang, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2017 luôn học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất và liên tục tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp. Thế nhưng may mắn ít khi mỉm cười với cô gái này. Nản chí vì mãi không tìm được cơ hội, nữ diễn viên quyết định lấy chồng, sinh con với hy vọng có được một cuộc sống yên bình.

Sau khi sinh con, gia đình cô xảy ra biến cố lớn. Cũng trong lúc này, cô nhận được lời mời tham gia đóng phim trở lại. Đứng giữa cơ hội “chuyển mình” và đứa con gái chưa đầy 1 tháng tuổi, Lyna Trang quyết định quay trở lại phim trường, tạm thời xa con gái.


Khi nghe qua câu chuyện, nhiều người sẽ không khỏi phẫn nộ trước hành động này của Lyna Trang. Tuy nhiên, chính những lời tâm sự của nữ diễn viên trong chương trình phần nào cho thấy nỗi khổ tâm của bà mẹ trẻ. “Ngày bước lên xe đi tôi không có dũng cảm quay lại nhìn con của mình. Nếu như tôi quay lại, tôi sẽ không đủ can đảm để ra đi. Quyết định này không phải vì sự nổi tiếng cho bản thân mà hơn hết, là vì con của tôi”, nữ diễn viên Dập Tắt Lửa Lòng thổ lộ.

Trước câu chuyện của Lyna Trang, đạo diễn Vũ Thành Vinh nhận định: “Quyết định này của Lyna Trang có thể sẽ là quyết định sai lầm. Vì hơn hết, lần bước đi này chưa chắc sẽ mang đến thành công cho Lyna Trang. Bạn có nghĩ mình quá mạo hiểm?”. Trả lời câu hỏi của đạo diễn Vũ Thành Vinh, Lyna Trang cho biết cô cho bản thân mình một cơ hội, đồng nghĩa với việc cho đứa con gái của mình thêm một cơ hội. Nếu thành công, con cô sẽ có được môi trường phát triển tốt hơn. Đồng thời, cô cũng có thể phụ giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Tiếp tục lan tỏa những câu chuyện nhân văn đầy ý nghĩa, chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời tập 66 được phát sóng vào lúc 22h45 tối thứ Tư ngày 10/07/2019 trên kênh HTV9 sẽ mang đến câu chuyện về thú vị về họa sĩ Văn Y. Chương trình Khoảnh khắc cuộc đời do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Truyền thông Khang và hai nhãn hàng Ticarlox – Emco thực hiện, phát sóng vào lúc 22h45 hằng ngày trên kênh HTV9.

Như An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546