Mỹ Ngọc Bolero gợi cảm với váy dạ hội đơn sắc

Trong bộ ảnh mới, quán quân 'Duyên dáng Bolero 2018' Trần Mỹ Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm với váy dạ hội thanh lịch.



Mỹ Ngọc được người hâm mộ ưu ái với danh xưng 'Hoa hậu Bolero' khi đăng quang 'Duyên dáng Bolero' – Một cuộc thi không chỉ yêu cầu hát hay mà còn phải xinh đẹp. Là nghệ sĩ đa tài không chỉ làm MC chuyên nghiệp, hát nhạc trẻ, nhạc bolero, vũ đạo tốt mà Mỹ Ngọc còn có khả năng diễn xuất. Người đẹp vừa hoàn thành xong bộ phim 'Gia đình Showbiz' nhận nhiều lời khen từ khán giả.


Cô nàng chọn 2 kiểu tóc đặc trưng là dập xù dễ thương và búi nhẹ thanh lịch. 4 thiết kế dạ hội của Mỹ Ngọc đều rất tinh tế, thanh lịch, không cầu kỳ nhưng rất tôn dáng. Không sở hữu đôi chân dài như người mẫu, Mỹ Ngọc Bolero rất biết cách chọn trang phục. Nữ ca sĩ thích nhưng thiết kế đơn giản, không cồng kềnh, cầu kỳ để có thể ăn gian chiều cao cũng như khoe được body gợi cảm.

Trang phục trắng tinh khôi với chất liệu voan xuyên thấu giúp Mỹ Ngọc gợi cảm thu hút nhưng vẫn thanh lịch. Phần trên cúp ngực bó sát và phần chân váy voan phồng nhẹ tạo cảm giác thướt tha. Mỹ Ngọc tạo điểm nhấn là mái tóc dập xù dễ thương cùng đôi găng tay vải voan tiệp màu.





















Thiết kế cúp ngực màu xanh lá mang đến sự gợi cảm thanh lịch cho Mỹ Ngọc. Chất liệu vải dày lấy cảm hứng từ thảm cỏ xanh mát được đính kết những bông hoa nhỏ quanh phần eo mang đến tổng thể trang phục rất dễ thương và sành điệu. Mỹ Ngọc rất ưu ái chọn kiểu váy có chân váy xòe để tiện di chuyển cũng như dễ mang giày cao tôn dáng cho những cô nàng không quá cao. Không rườm rà phụ kiện, Mỹ Ngọc chọn hoa tai dài tôn nét mặt thanh tú.

Một thiết kế voan mong manh xuyên thấu màu tím hai dây được Mỹ Ngọc lựa chọn. Nữ ca sĩ đã thay kiểu tóc xù bằng kiểu tóc búi cao sang trọng và gọn gàng. Không sở hữu chiều cao tốt, Mỹ Ngọc tư vấn cho phái đẹp khiêm tốn chiều cao nên chọn trang phục đơn sắc thay vì quá nhiều màu sẽ làm lộ chiều cao thật.

Thiết kế nữ tính với màu trắng tinh khôi, phần ngực chữ V gợi cảm cùng hai dây váy được điểm tô hoa lá nhẹ nhàng. Phân chân váy suông xếp lớp nhẹ mang đến sự thướt tha cho người mặc. Không cần khoe da thịt quá đà, Mỹ Ngọc vẫn gợi cảm, thanh lịch và sang trọng.

Tố Ni
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546