Ngất ngây với “món quà” trên cả tuyệt vời mà Dương Khắc Linh tặng Sara Lưu



Chương trình Âm nhạc và bước nhảy số tháng 7/2019 khiến khán giả ngất ngây với phần trình diễn của “cô dâu mới” Sara Lưu khi thể hiện ca khúc “Khi anh bên em” do chính chồng mới cưới – nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết tặng.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu làm đám cưới vào tháng 6/2019 vừa qua. Trước đó, chàng nhạc sĩ 39 tuổi đã có màn cầu hôn đầy ngọt ngào người vợ trẻ tại Santorini của Hy Lạp. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Dương Khắc Linh lại khiến không ít người ghen tỵ khi anh tặng vợ một món quà tinh thần tuyệt vời khác. Đó là ca khúc “Khi anh bên em”.


Sara Lưu thể hiện ca khúc “Khi anh bên em”

Xuất hiện trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 7 này, cô dâu mới Sara Lưu trong trang phục váy ngắn màu đỏ vô cùng trẻ trung và năng động, cô hạnh phúc thể hiện ca khúc “Khi anh bên em” do người chồng mới cưới viết tặng. Lời ca khúc như chính tâm trạng của Sara Lưu lúc này: “Khi anh bên em/Một màu tình yêu xanh khắp trời/Khi anh bên em/Em mơ những giấc mơ tuyệt vời/Khi anh bên em/Ngày lại ngày trôi qua thảnh thơi/Cùng nhau dưới một mái nhà…”


Khánh Phương thể hiện ca khúc “Anh thích cô đơn” của nhạc sĩ Nguyễn Bảo Nam

Cũng trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 7, khán giả còn có cơ hội gặp lại chàng ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” Khánh Phương. Sau mối tình đình đám với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, Khánh Phương chưa lần nào tiết lộ về bạn gái mới trên truyền thông. Tuy nhiên, được biết anh đã trải qua thêm nhiều mối tình sau đó. Song, cuối cùng, duyên không tới, anh vẫn lại tiếp tục là chàng ca sĩ F.A. Có lẽ tâm trạng ấy đã khiến Khánh Phương thể hiện ca khúc “Anh thích cô đơn” của nhạc sĩ Nguyễn Bảo Nam đầy da diết, khắc khoải. Đặc biệt, trong lần xuất hiện lần này, nam ca sĩ cũng gây chú ý với mái tóc ngố ấn tượng được buộc cao ở đỉnh. Nhìn hình ảnh này, nhiều người nghĩ Khánh Phương chỉ mới ngoài 20 tuổi.


Sĩ Thanh khoe vũ đạo vô cùng nóng bỏng khi thể hiện ca khúc Don’t make me cry

Một nữ ca sĩ xinh đẹp, sexy khác cũng khiến khán giả của Âm nhạc và Bước nhảy tháng 7 ngẩn ngơ, đó là Sĩ Thanh. Diện trang phục vô cùng sexy và gợi cảm, Sĩ Thanh khoe vũ đạo vô cùng nóng bỏng khi thể hiện ca khúc Don’t make me cry (sáng tác Đỗ Hiếu). Lời bài hát chất chứa tâm sự của một người con gái khi chia tay người yêu được Sĩ Thanh thể hiện đầy nồng nàn, khắc khoải khiến không ít khán giả nghĩ rằng, liệu có phải cô đang nhớ đến mối tình cũ cùng chàng bác sĩ điển trai năm nào?


Chàng ca sĩ điển trai S.T lại khuấy động sân khấu với một ca khúc thể hiện sự hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu: “Người anh yêu”

Trái ngược với sự đau buồn vì chia tay của Sĩ Thanh, chàng ca sĩ điển trai S.T lại khuấy động sân khấu với một ca khúc thể hiện sự hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu: “Người anh yêu là em/Giấc mơ này cần thêm/Một điều diệu dàng ấm êm, yêu thương đâu dễ gọi tên/Sẽ luôn yêu em, sẽ luôn bên em/Sẽ luôn cần em/Yêu thương là ngôi nhà chúng ta xây nên….”. Rất đông khán giả trẻ đã hát theo ca khúc Người anh yêu (Kai Đinh) đầy ngọt ngào của S.T.


Lâm Hùng với ca khúc Trả nợ tình xa

Trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 7, khán giả còn cơ hội gặp gỡ lại hàng loạt ca sĩ ăn khách trên thị trường hiện nay như Lâm Hùng với ca khúc Trả nợ tình xa, Lâm Vũ (Từ sâu thẳm nơi trái tim, Dấu yêu), Hồ Việt Trung (Đừng giận anh nhé), Quách Tuấn Du (Người đàn ông chân thật, Yêu rất thật), Chí Thiện (Nghe nói em và anh ta), Ưng Đại Vệ (Nếu kém duyên vô phận), Vicky Nhung (Nói đi mà)…

Lâm Vũ thể hiện ca khúc Từ sâu thẳm nơi trái tim, Dấu yêu

Âm Nhạc và Bước Nhảy tháng 7 với chủ đề “Cuộc tình đã xa” sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ bảy ngày 6/7 trên VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Ảnh: Hoàng Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546