NSX phim Kim Thanh Thảo gây ấn tượng với hàng loạt trang phục đẹp



Xuất hiện tại các sự kiện, nhà sản xuất phim – Hoa khôi Kim Thanh Thảo nhận nhiều lời khen ngợi với sự chỉn chu váy áo, trang phục cùng nhan sắc rạng ngời.


Kim Thanh Thảo từng đăng quang Hoa khôi điện ảnh và lấn sân làm diễn viên và sản xuất phim hây được nhiều tiếng vang với rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá như giải Mai Vàng, giải Ngôi sao xanh…



Sau cuộc thi Hoa hậu điện ảnh 2015 tổ chức tại Việt Nam, Kim Thanh Thảo lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp, sáng lập những sân chơi ý nghĩa, quy mô và danh tiếng và tìm ra được rất nhiều mỹ nhân đang đình đám trong showbiz hiện nay như á hậu Hoàng Hạnh, hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Vũ Bình Minh, Hoa hậu Gia Hòa, hoa hậu Lý Thiên Nương, á hậu Lý Kim Thảo…


Là người yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật và sản xuất các sân chơi hoa hậu nên Kim Thanh Thảo luôn ý thức giữ gìn hình ảnh. Không scandal, không gây sốc, miệt mài cống hiến cho điện ảnh, cho nghệ thuật và luôn chỉn chu với mỗi lần xuất hiện cũng như từng dự án chị sản xuất.


Xuất hiện trong các sự kiện gần đây, Kim Thanh Thảo nhận nhiều lời khen ngợi với những bộ trang phục sang trọng, ấn tượng cùng body chuẩn. Người đẹp chăm sóc da, uống nhiều nước và không ăn đồ nhiều dầu mỡ để giữ body.


Kim Thanh Thảo thường yêu thích những bộ trang phục nhẹ nhàng, nữ tính và dễ di chuyển. Người đẹp phù hợp với những mẫu trang phục mang màu sắc công chúa, hạn chế khoe da thịt và tinh tế.


Ngày càng xinh đẹp, ngày càng được khen ngợi mặc đẹp Kim Thanh Thảo cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng cho những dự án nghệ thuật của mình.


Những lúc rảnh rỗi, Kim Thanh Thảo cũng chọn lựa cho mình những vùng đất mới đi để du lịch, khám phá cảnh quan và tìm nguồn cảm hứng mới. Sau chuyến du lịch tại Nhật, Kim Thanh Thảo được mời hợp tác Giao lưu văn hóa Nhật – Việt để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Châu Á 2019.


Cuộc thi do Hãng phim Tam Điểm kết hợp Hội nghị Nhật – Việt OSAKA tổ chức. Tân hoa hậu sẽ nhận giải thưởng hơn 2 tỷ đồng và được Kim Thanh Thảo hỗ trợ mọi mặt trên con đường nghệ thuật. Người đẹp cùng dàn BGK sẽ chấm công tâm để tìm ra gương mặt nhan sắc tiếp theo cho làng giải trí Việt.


Đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch Châu Á 2019 sẽ diễn ra vào tháng 9 tại Nhật Bản với sự đồng hành và góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Tố Nữ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546