Đối đầu Huỳnh Tú, Thanh Hiền bất ngờ giành chiến thắng tại Siêu Nhân Mẹ 2019


Tập 7 của Super Mom - Siêu nhân mẹ vừa được lên sóng vào trưa 12h ngày 21/07 với sự xuất hiện của 2 “bà mẹ showbiz” Huỳnh Tú và Thanh Hiền. 

Đảm nhận vai trò ban cố vấn hạnh phúc không ai khác chính là NSND Hoàng Dũng và “quý cô đậm vị” Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Như thường lệ, 2 bà mẹ showbiz tiếp tục trải qua 2 thử thách dự đoán tình huống từ chương trình.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Ở tình huống thứ 1, người chồng họa sĩ mong muốn thực hiện đam mê mở quán cà phê cùng bạn bè nhưng người vợ một mực ngăn cản với lý do rủi ro cao. Mâu thuẫn tiếp tục được đẩy lên cao trào khi cả vợ và chồng không tìm ra được tiếng nói chung. Đến đây, tình huống được dừng lại để 2 bà mẹ đưa ra ý kiến và phương án giải quyết tình huống của mình.

Nói về vấn đề này, Huỳnh Tú và Thanh Hiền đều có cùng quan điểm. Nếu đặt mình vào tình huống của người vợ trong tình huống, cả 2 bà mẹ trẻ sẽ ủng hộ chồng đến cùng.

Huỳnh Tú cho biết bản thân cô đã từng trải qua thời tuổi trẻ “dữ dội”, từng sống chết với đam mê của mình. Chính vì thế, đối với cô, dù cho quyết định đó dẫn đến thất bại, cô vẫn sẵn sàng để chồng thực hiện công việc mà anh yêu thích. “Cái đó là đam mê của mình, một lần thử không có vấn đề gì. Có chơi có chịu. Mình không thử làm sao mình biết có làm được hay không”, học trò Tuấn Hưng tâm sự.


Giọng ca "Đường một chiều" chia sẻ đối với cô, dù cho quyết định đó dẫn đến thất bại, cô vẫn sẵn sàng để chồng thực hiện công việc mà anh yêu thích.

Giành được quyền trả lời trước và trùng khớp với đáp án của chương trình, Huỳnh Tú mang về cho mình 100 điểm và tạm thời dẫn đầu trong cuộc chiến của Siêu nhân mẹ.

Dù không giành được phần thắng trong tình huống, nữ diễn viên Thanh Hiền vẫn có những ý kiến sâu sắc, đáng để mọi người suy ngẫm: “Em cảm thấy tiếc cho gia đình này vì người chồng đã chọn lấy đam mê mà không giữ lấy hạnh phúc cho gia đình”.


Còn đối với nữ diễn viên Thanh Hiền, cô lại cho rằng: “Đừng mang chuyện đam mê đặt lên bàn cân so sánh với 2 chữ gia đình”

“Theo Hiền, trước khi đến với nhau, mỗi người là một cá nhân. Khi đó mình đam mê điều gì thì mình làm đến cùng điều đó. Nhưng một khi đã là vợ chồng thì chúng ta không nên để rơi vào hoàn cảnh phải chọn lựa hoặc phân vân giữa đam mê và gia đình. Gia đình là nơi chia sẻ, tâm sự nên đừng mang đam mê hay bất cứ điều gì lên bàn cân so sánh với 2 chữ gia đình”, vợ cũ Gia Bảo thổ lộ.

Đảm nhận vai trò ban cố vấn, NSND Hoàng Dũng cho biết phụ nữ nên ủng hộ đam mê của chồng mình: “Nếu là phụ nữ, tôi sẵn sàng bỏ tiền cho chồng mình thực hiện đam mê vì đó cũng chính là đầu tư hạnh phúc gia đình”.


NSND Hoàng Dũng cho biết phụ nữ nên ủng hộ đam mê của chồng mình.

Tiếp tục những màn đối đầu đầy kịch tính của các bà mẹ cùng những tình huống bổ ích trong cuộc sống gia đình thời hiện đại, tập 8 của Super Mom - Siêu nhân mẹ sẽ phát sóng vào lúc 12h Chủ Nhật tuần sau ngày 28/07 trên VTV3 với cuộc đối đầu của 2 bà mẹ là ca sĩ Đông Đào và ca sĩ Yến Xuân.

Tố Ni
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546