Sơn nội thất: giúp không gian sống an toàn và hoàn hảo



Sơn nội thất thường biết đến với công dụng trang trí là chủ yếu. Tuy nhiên, những dòng sơn nội thất siêu cao cấp mới được thương hiệu Dulux giới thiệu gần đây đã chứng minh vai trò của chúng còn hơn thế. 


1. Che lấp hoàn toàn khe nứt nhỏ

Trong điều kiện thời tiết thất thường của Việt Nam, người tiêu dùng phải sơn nhà theo định kỳ để che lấp các vết nứt nhỏ. Việc tìm kiếm một dòng sơn có thể che phủ tốt các vết nứt giúp duy trì vẻ đẹp hoàn hảo của không gian sống là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình hiện nay. 

Ngày 12/7 vừa qua, AkzoNobel ra mắt của các sản phẩm sơn nội thất siêu cao cấp: Dulux Ambiance 5in1 Superflexx, Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn và sơn lót nội thất siêu cao cấp Dulux SuperSealer. Trong đó, dòng sơn Dulux Ambiance 5in1 Superflexx là dòng sơn nội thất siêu cao cấp sử dụng công nghệ Superflexx đột phá. Công nghệ này cho phép một lớp màng sơn đàn hồi gấp 3 lần so với các loại sơn nội thất cao cấp khác, che phủ những vết rạn nứt nhỏ trên tường cho một lớp phủ hoàn hảo. 

2. Tạo nên bề mặt láng mịn

Không chỉ có khả năng che lấp khe nứt, với mỗi công trình sơn, người thi công và chủ công trình còn mong muốn có được một lớp sơn láng mịn. Đây cũng là một tính năng của Dulux Ambiance 5in1 Superflexx nhằm giúp tạo nên một lớp phủ “mượt mà” hơn cho một không gian sống hiện đại hơn.



Có thể người dùng thường bỏ qua lớp sơn lót để giảm thời gian, tiết kiệm chi phí, tuy nhiên dù sơn mới hay sơn lại, lớp sơn lót vẫn đóng một vai trong rất quan trọng với những chức năng hỗ trợ tối ưu cho lớp phủ. Sơn lót nội thất siêu cao cấp Dulux SuperSealer có khả năng chống kiềm, tạo độ bám dính cao và tăng cường sự nhẵn mịn cho bề mặt, từ đó tránh được tình trạng màu sơn bị loang lỗ, bong tróc hay bề mặt sơn không phẳng đẹp. Sự kết hợp giữa bộ đôi sơn phủ Dulux Ambiance 5in1 Superflexx và sơn lót Dulux SuperSealer là một sự kết hợp hoàn hảo giúp ngôi nhà giữ được vẻ đẹp lâu bền.

3. Chống lại vi khuẩn, rong rêu và nấm mốc

Sơn nội thất ngày càng khẳng định sự đa năng của mình với khả năng giữ cho không gian sống luôn sạch và an toàn. Với khí hậu nắng mưa thất thường của Việt Nam, căn nhà dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây nên các mầm mống bệnh tiềm ẩn, chưa kể vào mùa mưa kéo dài, bề mặt tường dễ mọc rêu hay thậm chí nấm mốc khi không vệ sinh thường xuyên. Dulux Ambiance 5in1 Superflexx không chỉ nổi bật với khả năng che vết nứt mà còn đột phá với khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống rong rêu và nấm mốc. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm căn nhà của mình được giữ trong trạng thái sạch sẽ và an toàn nhất.



4. Bảo vệ môi trường với hàm lượng VOC thấp, không chứa chì và thủy ngân

Theo báo cáo của Hiệp hội các bệnh về phổi ở Mỹ (American Lung Association), chất VOC trong các sản phẩm do con người chế tạo có ảnh hưởng đến phổi và đường hô hấp, làm các cơ bị yếu đi. Đặc biệt, VOC còn là một nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Hiểu được điều này, Dulux Ambiance 5in1 Superflexx được nghiên cứu và sản xuất với tiêu chí thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đây là sản phẩm sơn đã được Singapore chứng nhận là sản phẩm xanh với hàm lượng VOC thấp, không thêm chì và thủy ngân.



5. Chống bám bẩn chủ động

Trong những sản phẩm ra mắt lần này, bên cạnh bộ đôi sơn phủ Dulux Ambiance 5in1 Superflexx và sơn lót nội thất siêu cao cấp Dulux SuperSealer, sản phẩm Dulux EasyClean Chống Bám Bẩn đặc biệt tạo nên ấn tượng với công nghệ Chống bám bẩn chủ động - Active Stain Repellent vượt trội, chủ động ngăn chặn vết bẩn trên tường một cách hiệu quả. Liên kết hóa học giữa các hạt chủ động tạo ra lớp phủ bảo vệ bức tường khỏi các vết bẩn bám dính để ngăn chặn hiệu quả các vết bẩn thấm sâu vào bề mặt tường, giữ cho tường nhà luôn đẹp và sạch sẽ, mang đến một không gian sống hoàn hảo.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546