Tân Đại sứ áo dài Vũ Trần Bảo Nguyên trong trẻo trong thiết kế mới của NTK Việt Hùng


Trong bộ áo dài trắng của NTK Việt Hùng, tân Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng Thiếu niên- Thiếu nhi mùa đầu tiên Vũ Trần Bảo Nguyên- Nữ sinh 13 tuổi đến từ trường THCS Lê Qúy Đôn- Quận 3- TP.Hồ Chí Minh khoe vẻ đẹp mỏng manh như sương mai thật hồn nhiên, trong trẻo.


Là gương mặt xuất sắc của trường THCS Lê Qúy Đôn- Quận 3- TP.Hồ Chí Minh, không chỉ có bề dày về thành tích học tập, ngay từ nhỏ, Vũ Trần Bảo Nguyên đã là gương mặt sáng giá trên các sàn diễn thời trang cho các người mẫu “nhí” của TP.Hồ Chí Minh với giải thưởng Người mẫu Teen Phong cách 2017.


Trong đêm chung kết Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng Thiếu niên- Thiếu nhi vừa diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua, cô bé 13 tuổi đã hoàn toàn thuyết phục BGK là những Hoa hậu, người mẫu nổi tiếng bằng tài năng của mình với bài thuyết trình về Quê hương và bài múa Chăm “Hoa đá”, xuất sắc đăng quang gương mặt Đại sứ áo dài Việt Nam 1- Bảng Thiếu niên- Thiếu nhi 2019. Phần thưởng mà Đại sứ áo dài Việt Nam 1 Vũ Trần Bảo Nguyên nhận được là giải thưởng gần 2 tỷ đồng bao gồm chiếc vương miện luân lưu trị giá 800 triệu đồng, quyền trượng trị giá 500 triệu đồng, bông tai 200 triệu đồng và dây chuyền 100 triệu đồng đến từ Nhà kim hoàn Đức Tiến- TP.Hồ Chí Minh.


Gánh vác sứ mênh lớn trên vai, trong suốt nhiệm kỳ của mình, gương mặt Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Thiếu niên- Thiếu nhi Vũ Trần Bảo Nguyên sẽ cùng với Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu- Đại sứ áo dài Việt Nam đến với những vùng quê còn khó khăn để thực hiện những dự án về cộng đồng, trao tặng áo dài của NTK Việt Hùng cho các giáo viên và trẻ em ở những vùng sâu, vùng xa trên khắp mọi miền của đất nước. Ngay sau lễ đăng quang, tân Đại sứ Áo dài Việt Nam đã có những buổi chụp hình về áo dài xưa và mới nhất là bộ hình áo dài trắng- Những thiết kế mới nhất của NTK Việt Hùng để lưu giữ lại nét đẹp tinh khôi của em trong chiếc áo dài và quảng bá cho áo dài Việt.


Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 – Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng là cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt.

Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.


Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần, được luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước.

Cuộc thi gồm 4 bảng: Đại sứ Bảng Qúy bà; Đại sứ Bảng Qúy ông; Đại sứ bảng Qúy cô và Đại sứ bảng Thiếu nhi…


Ngay sau mùa giải Đại sứ Áo dài bảng Thiếu Niên- Thiếu nhi thật thành công, BTC chương trình ĐẠI SỨ ÁO DÀI VIỆT NAM 2019 lại chính thức khởi động một sân chơi mới: Cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam 2019- Bảng thi Quý Bà và Đại sứ áo dài Việt Nam bảng thi Qúy ông.

Bảng thi Đại sứ áo dài Qúy bà là sân chơi dành cho Phụ nữ đã có gia đình, Mẹ đơn thân hay Quý Cô độc thân… đến từ khắp mọi miền của đất nước.


Các quý bà, quý ông, quý cô có thể tham khảo, đăng ký và ghi danh trên Fan page: Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 với Trang Web chính thức của chương trình: www.daisuaodaivietnam.today!


Đêm Chung kết bảng thi Đại sứ áo dài Quý Bà sẽ diễn ra vào cuối tháng

8/2019 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.Hồ Chí Minh.

Chung kết Đại sứ áo dài bảng Quý Ông dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 09/2019; bảng Quý Cô dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11/2019 tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.


EKIP THỰC HIỆN

Ảnh: Vũ Thanh Tùng

Người mẫu: Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 Vũ Trần Bảo Nguyên

Trang điểm: Phạm Minh Quân

Trang sức: Đức Tiến

Áo dài: NTK Việt Hùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546