Thanh Thanh Huyền duyên dáng đồng hành cùng OYO

Với lối dẫn dắt thông minh, song ngữ lưu loát cùng hình ảnh xinh đẹp và phong cách, MC Thanh Thanh Huyền tiếp tục là lựa chọn đồng hành cùng OYO – mạng lưới khách sạn lớn thứ 6 Thế giới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.


Ngày 2/7 vừa qua, OYO, mạng lưới khách sạn hàng đầu Nam Á và thứ 6 thế giới từ Ấn Độ, đã tổ chức lễ ra mắt chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với sự tham dự giới truyền thông, cá chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, cùng với ban lãnh đạo OYO toàn cầu. Đồng hành tại sự kiện có sự dẫn dắt của MC Thanh Thanh Huyền.

Thanh Thanh Huyền là cái tên quá quen thuộc với khán giả tại nhiều sự kiện từ các tập đoàn lớn danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt là những chương trình sự kiện thời trang hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, cô tiếp tục được OYO lựa chọn tại buổi ra mắt tại thị trường Việt Nam.


Nữ MC tinh tế chọn một thiết kế lấy tông màu đỏ chủ đạo, đúng với tinh thần của tập đoàn. Cô còn gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng ngời. Thanh Thanh Huyền thường xuyên xuất hiện trước công chúng chính vì vậy mà cô luôn biết chăm chút hình ảnh của mình rạng rỡ, xinh đẹp nhất.

Không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh, Thanh Thanh Huyền còn luôn chăm chút kỹ càng, đầu tư về nội dung dẫn dắt lẫn phong cách. Cô luôn dành thời gian tìm hiểu cũng như tìm cho mình những lối đi riêng, khẳng định thương hiệu bản thân. Đến với sự kiện đặc biệt này, cô cho biết đã dành đến 2 ngày để nghiên cứu nội dung, bởi đây là một sự kiện khá khó, đòi hỏi nhiều yếu tố về kỹ năng lẫn đầu tư tìm hiểu về tập đoàn này.


OYO, được thành lập bởi Ông Ritesh Agarwal vào năm 2013, là mạng lưới khách sạn lớn nhất khu vực Nam Á và đứng thứ 6 thế giới. Hệ thống của OYO đã có mặt tại hơn 500 thành phố trên 10 quốc gia. Hiện tại, OYO định giá 5 tỷ đô và sẽ đâu tư vào Đông Nam Á 200 triệu đô.


Trong thời gian thăm dò thị trường, OYO Việt Nam đã xây dựng được một mạng lưới hơn 90 khách sạn mang thương hiệu của họ tại 6 thành phố lớn tại Việt Nam như: HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc và Nha Trang.

Với hơn 18.000 khách sạn được nhượng quyền thương hiệu và cho thuê, vì vậy để nâng cao chất lượng của mình, OYO đã hợp tác và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới, bao gồm Tập đoàn SoftBank, Sequoia Ấn Độ, Lightspeed Ấn Độ, Hero Enterprise và Tập đoàn Lodging Trung Quốc.

Photo: Kiệt Võ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546