Trải nghiệm kỳ nghỉ tại L'Alya Ninh Vân Bay


Ôm trọn một vùng eo biển tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân, Nha Trang, Khu nghỉ dưỡng L'Alya Ninh Vân Bay tựa lưng vào dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, sở hữu bãi biển còn vương nét hoang sơ, làn nước biển trong xanh đặc trưng của miền đảo xa và bên còn lại là những rừng đồi xanh ngút ngàn, hòa quyện nhẹ nhàng trong bức họa đồng quê tuyệt mỹ mà bất cứ ai đã đặt chân đến cũng luôn muốn quay trở lại dù chỉ một lần.


L'Alya Ninh Vân Bay từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Trang Website Trip Advisor liên tục xếp hạng L'Alya Ninh Vân Bay là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng gồm 33 cụm biệt thự có hồ bơi riêng nhìn tựa như 33 thiên đường nhỏ tọa lạc bên bờ biển cát vàng nắng ấm, hướng ra mặt hồ Lagoon hay bên triền núi đá thoai thoải. Mỗi biệt thự được trang bị những tiện nghi xa xỉ như vòi tắm phun mưa, quầy bar sang trọng với tủ rượu, mini bar, máy pha cà phê và bộ đồ uống trà.

Điểm độc đáo của Khu nghỉ dưỡng L'Alya Ninh Vân Bay nằm ở kiến trúc kết hợp các vật liệu gỗ và đá hài hoa, cân đối, hòa trộn vào thiên nhiên hoang dã, biệt lập, riêng tư mà cũng rất đỗi phóng khoáng, thoáng đạt.


Dịch vụ quản gia chuyên nghiệp luôn sẵn có để chu toàn phục vụ những yêu cầu của du khách. Ẩm thực vô cùng đặc sắc từ những thực đơn chọn món cho đến tiệc BBQ với những sản vật tươi ngon từ miền biển miền Trung trù phú mang đậm phong vị bản địa của L'Alya được chế biến tài hoa bởi bếp trưởng của khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể chọn những bữa ăn lãng mạn bên hồ, ngay tại biệt thự bên biển, Beach Bar vừa mới được đưa vào hoạt động ngay trong chính không gian của nhà hàng chính The Pillars.

Một chuyến picnic trong ngày cho hai người trên núi cao, bên dòng suối róc rách hay khuất xa trên bờ biển cũng là một gợi ý thú vị cho các đôi lứa đang yêu. Những cặp đôi cũng có thể cùng nhau đạp xe trên con đường đất nhỏ xinh khám phá tuyệt tác thiên nhiên tại bán đảo Ninh Vân hay cùng nhau tham gia các trò vui chơi giải trí khác như câu cá, lặn biển, tắm suối nguồn trên núi, tham gia lớp học nấu ăn, đánh cờ và thưởng thức các phương pháp trị liệu spa, tập yoga để xua tan đi mệt mỏi.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại khu Biệt thự Đồi Đá - Hillrock Villas của L'Alya Ninh Vân Bay trị giá 6.200.000 VNĐ net/đêm dành cho 02 người, miễn phí cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi, bao gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày, dịch vụ quản gia 24/24, tàu đưa đón khi check in, check out, tàu và xe đưa đón vào trung tâm thành phố theo lịch trình của khu nghỉ, trái cây tươi và trà chiều mỗi ngày cùng nhiều hoạt động thể thao, giải trí hấp dẫn khác. Chương trình áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ nay đến hết 23/12/2019. 


L'Alya Ninh Vân Bay

Tân Thành, xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Điện thoại: (0258) 3624 777 - Hotline: 0905223966


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546