Trịnh Tú Trung hào hứng với các vai trò và thử thách mới trong nghệ thuật


Nổi tiếng là một người năng nổ trong showbiz Việt, nghệ sĩ Trịnh Tú Trung luôn không ngần ngại để thử thách chính mình trong những vị trí khác nhau để đem lại những cái nhìn mới hơn cho khán giả.


Nổi tiếng là một chàng trai hiếu thảo với mẹ, nâng cao tinh thần vượt khó, luôn vượt lên chính mình để đến với những thành công lớn bé. Trịnh Tú Trung luôn muốn truyền cảm hứng và thông điệp cho các bạn trẻ đã và đang có hoàn cảnh giống anh sẽ vượt lên và đạt thành quả. “I Am I, chúng ta cứ là chính mình, không mặc cảm sự thiếu thốn, yếu kém về mọi mặt và phát huy thế mạnh của bản thân để chạm vào thành công.” Năm 2019 có vẻ là một năm nhiều thuận lợi với Trịnh Tú Trung khi chỉ trong tháng 1 anh đã nhận được giải thưởng “Nghệ Sĩ Có Sức Ảnh Hưởng Hoàn Cầu” tại Georgia, ngay sau đó anh được Nhật Bản trao tặng danh hiệu “Nghệ Sĩ Vì Cộng Đồng” vào tháng 3 tại Osaka.




Trong thời gian vừa qua nghệ sĩ Trịnh Tú Trung cũng như KC Academy đã giới thiệu mình ở nhiều góc độ khác nhau, bên cạnh chọn lựa và hướng dẫn để đưa các bạn nhỏ Việt Nam bước ra sân chơi, cuộc thi ở thế giới thì nghệ sĩ Trịnh Tú Trung cùng công ty của mình đã mạnh dạn thử sức ở một lĩnh vực mới đòi hỏi nhiều hơn về kinh tế cũng như sự tập trung đó chính là đầu tư và sản xuất phim điện ảnh.
Chỉ trong tháng 8 năm nay, Trịnh Tú Trung sẽ đóng vai trò nhà đầu tư kiêm nhà sản xuất cho hai dự án điện ảnh rất được khán giả mong đợi đó chính là bộ phim điện ảnh Thưa Mẹ Con Đi của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh với sự tham gia diễn xuất của Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Hồng Đào, Hồng Ánh,.. phim sẽ được chiếu rộng rãi từ ngày 16/8. Tiếp theo đó sẽ là bộ phim điện ảnh Ngôi Nhà Bươm Bướm của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh với các diễn viên Thành Lộc, Liên Bỉnh Phát,Quang Minh, Hoàng Yến Chibi , Hồng Đào,… phim sẽ công chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/8.



Riêng với dự án Ngôi Nhà Bươm Bướm thì Trịnh Tú Trung còn có một vị trí đặc biệt hơn khi đảm nhiệm vai diễn quan trọng trong phim – Đom Đóm, tạo thành mối xung đột thời đại giữa gia chủ Bươm Bướm – Thành Lộc và người làm – Đom Đóm, sẽ tạo thành những mâu thuẫn gây cười đầy thú vị. Dù chỉ xuất hiện trong đoạn teaser ngắn chưa đầy một phút nhưng bộ đôi chủ tớ Thành Lộc – Trịnh Tú Trung cũng tạo tò mò không kém cặp đôi ngôn tình Hoàng Yến Chibi – Liên Bỉnh Phát, bằng chứng là những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều clip chế hài hước về bộ đôi điện ảnh mới này.


Trịnh Tú Trung chia sẻ: ” Rất khó khăn để anh Thành Lộc quyết định giữ vai chính trong một dự án điện ảnh nên việc được xuất hiện bên cạnh anh trong suốt bộ phim cùng những tình tiết đầy thú vị thì càng là mơ ước của nhiều diễn viên trẻ mà Tú Trung đã may mắn có được điều đó. Hy vọng khán giả sẽ dành nhiều tình cảm cho bộ đôi Bươm Bướm – Đom Đóm trong Ngôi Nhà Bươm Bướm.”


Không chỉ dừng lại tại đó, vào ngày 10/8, KC Academy của Trịnh Tú Trung đã phối hợp cùng Lãnh Sự Quán Thái Lan tại Việt Nam và Siam Media Vietnam tổ chức buổi gặp gỡ fan ham một đầu tiên “1St Fan Meeting in Vietnam – Nine Naphat”. Đây là sự kiện được nhiều fan hâm mộ trông đơi vì Nine Naphat là diễn viên Thái Lan điển trai không chỉ quen thuộc với các bộ phim truyền hình mà gần đây nhất là vai nam chính trong bộ phim điện ảnh “Friendzone” đã khuynh đảo phòng vé châu Á có cả Việt Nam với chuyện tình bạn thân trong suốt 10 năm với Baifern.


Nine Naphat sẽ có mặt ở Việt Nam trong ngày 10/8 để tham quan, gặp gỡ khán giả hâm mộ của mình. Nghệ sĩ Việt Nam đồng hành cùng Nine trong sự kiện này không ai khác cũng chính là Trịnh Tú Trung – người có nhiều mối quan hệ với showbiz Thái Lan. Cũng trong năm 2019, KC Academy và Trịnh Tú Trung sẽ phối hợp với Thái Lan để sản xuất 2 dự án điện ảnh đầy hấp dẫn sẽ ra mắt trong năm 2020.

Ảnh, MUA: Nguyễn Dương
Designer: Phan Quốc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546