Được khen “lột xác” ấn tượng, Thảo My tiết lộ bí quyết không ai ngờ


Sau Chuyện Của Thương, Top 4 thí sinh Tình Bolero 2019 bảng Phòng trà tiếp tục có những phần thi ấn tượng. Đặc biệt, với chủ đề Chuyện Của Mai Sau, các thí sinh đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả. 


Là thí sinh cuối cùng thể hiện phần thi hát đơn, Thảo My bất ngờ có màn “lột xác” ấn tượng khiến 3 giám khảo nữ vô cùng xuýt xoa. Trong tiết mục Tuổi học trò, Thảo My trở lại trường xưa thăm lại 2 người bạn cũ. Những hình ảnh thuở xa xưa của 3 nhân vật chợt hiện về, hòa vào giọng hát ngọt ngào của Thảo My tạo nên những cảm xúc bồi hồi cho khán giả lẫn ban giám khảo.

Nhận xét về tiết mục của Thảo My, giám khảo Mỹ Huyền nói: “Từ lột xác đã dùng nhiều rồi. Hôm nay em làm rất tốt từ khuôn mặt, hình thể đến giọng hát. Với bài hát này, chị chúc mừng em khi đã thể hiện đúng chất và thuần Bolero”. Thảo My tiết lộ để có màn “lột xác” ngoại hình ấn tượng như hôm nay, cô đã phải ăn khoai lang trừ cơm.


Từng thể hiện bài hát Tuổi học trò, giám khảo Đông Đào dành cho Thảo My nhiều lời khen. “So với tập trước, tập này em thay đổi ngoạn mục. Tuy vụng về nhưng lại rất dễ thương. Giọng hát hôm nay lại trong trẻo. Tuy không trau chuốt vào kĩ thuật nhưng chính điều này đã tạo nên sắc thái riêng của Thảo My”, Đông Đào chia sẻ.


Kết thúc phần thi đơn, top 4 tiếp tục bắt cặp song ca ngẫu nhiên trong phần thi Thuyết phục ban giám khảo. Nếu Huy Luân – Thụy Uyên cực tình tứ trong Tình Bơ Vơ – bản nhạc Vàng lãng mạn và nổi bật của nhạc sĩ Lam Phương thì cặp đôi Thảo My – Phạm Phương cũng có phần trình diễn không hề kém cạnh. Một Thảo My ngọt ngào, kết hợp cùng một Phạm Phương mạnh mẽ đã tạo nên mộtAi Khổ Vì Ai đầy ấn tượng.






Với đêm thi ‘Chuyện Của Mai Sau’, Thảo My tạm dẫn đầu với số điểm 39.25. Theo sau là Huy Luân và Phạm Phương đồng số điểm với 38,5 điểm. Thí sinh Thụy Uyên tạm thời đứng ở vị trí cuối bảng với 37.75.

Tình Bolero 2019 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Sâm nhung bổ thận TW3. Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng lúc 21:00 thứ Sáu ngày 12.7.2019 trên kênh THVL1.

Mỹ Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546