Ca sĩ Anh Duy tung MV đầu tay “Còn lại gì sau kết thúc”


Anh Duy thực hiện MV “Còn lại gì sau kết thúc” sau khi ca khúc đạt gần nửa triệu lượt nghe trên mạng xã hội.

Lâm Á Hân tái xuất bắt tay cùng Anh Duy tạo drama cực gắt - Hình 3

Còn lại gì sau kết thúc (sáng tác Vương Anh Tú) do Anh Duy thể hiện được đánh giá cao và từng “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc trực tuyến trước đó.


Kịch bản MV được chính nam ca sĩ viết. Nội dung xoay quanh những xung đột trong tình yêu giữa ba người bạn thân là Duy, Hoàng và Mi do Anh Duy, Minh Nhựt và Lâm Á Hân thủ vai.

Do sự ganh ghét một cách mù quáng muốn chiếm quyền điều hành công ty, người yêu và cả tài sản của bạn thân mà Hoàng đã dùng mọi thủ đoạn, để hãm hại Duy. Tuy nhiên, với tình yêu sâc sắc dành cho Duy, Mi đã vượt qua cám dỗ và vạch trần bộ mặt thật của Hoàng. Dù là mô tuýp cũ nhưng MV có kịch bản chặt chẽ, kịch tính, lôi cuốn người xem. 

Chàng trai trong sản phẩm khắc hoạ được tính cách hào hoa, thông minh như tính cách ngoài đời của Anh Duy. Cũng có những khuất mắt, tổn thương bên trong khi đối diện với sự lừa dối của bạn thân, của người yêu. Đây là vai diễn khó, thể hiện hai tính cách của nhân vật nhưng với kinh nghiệm sống, và kiến thức từ các khoá đào tạo ngắn hạn, Anh Duy đã hoàn vai diễn khá ngọt.
 

Sản phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của Lâm Á Hân sau nhiều biến cố. Lâm Á Hân chia sẻ, cô đang định hình hướng đến con đường diễn viên chuyên nghiệp sau những ồn ào không đáng có.

Sau dự án Còn lại gì sau kết thúc” Anh Duy sẽ có những hoạt động quảng bá sản phẩm tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 9 tới, đồng thời trao dồi kỹ năng thanh nhạc và khả năng diễn xuất. Anh Duy muốn chứng minh, bản thân là ca sĩ có thực lực, có khả năng về giọng hát.

Cạnh đó, nam ca sĩ cho biết, thời gian tới, nếu có cơ hội, anh sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

Tố Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546