Cùng Anoasis Resort Long Hải tận hưởng những ngày hè thú vị


Giữa cái nóng của mùa hè, không gì lý tưởng hơn những buổi hẹn cùng gió biển, vui đùa trên bãi cát trắng hay thưởng thức những ly cocktail mát lạnh. Anoasis Resort Long Hải đích thực là một điểm đến như vậy, một “thiên đường” nghỉ dưỡng cho bạn cùng gia đình và bạn bè.



Tọa lạc trên khu đất rộng hơn 13ha, Anoasis Resort Long Hải là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao với những tiện ích hiện đại, sang trọng và tinh tế. Anoasis Resort Long Hải sở hữu 74 phòng nghỉ, bao gồm 69 bungalow và 5 villa thuộc 7 hạng phòng khác nhau. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Là điểm nhấn nổi bật của khu nghỉ dưỡng, My Soul Spa có liệu trình thư giãn đa dạng từ nhẹ nhàng đến vận động cơ bắp. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với mùi thơm từ những lọ tinh dầu cao cấp trên nền nhạc du dương, êm dịu, chắc chắn mọi mệt mỏi của bạn sẽ tan biến.

Nhà hàng My Oasis Restaurant nằm sát bãi biển cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Nhà hàng cung cấp thực đơn ẩm thực phong phú từ những món ăn mang đậm chất Á - Âu đến thực đơn hải sản biển. Đặc biệt vào tối cuối tuần, tại đây sẽ phục vụ tiệc buffet BBQ nướng đặc sắc. Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực trong một khung cảnh lãng mạn với làn gió biển mát lạnh. My Oasis Restaurant luôn chờ đón và sẵn sàng phục vụ bạn.




Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có những gói dịch vụ hấp dẫn để các cặp đôi tận hưởng một kỳ nghỉ trăng mật thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm giường ngủ tràn đầy hoa hồng tô điểm thêm đôi thiên nga trắng dưới những ánh nến dịu nhẹ và bản nhạc du dương.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Anoasis Resort Long Hải để tận hưởng những dịch vụ và tiện ích cho những ngày hè oi bức!

Anoasis Resort Long Hải

Địa chỉ: DT44A, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3662222 

Email: info@anoasisresort.com

Website: www.anoasisresort.com


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546