Dàn sao " khủng" tham dự liveshow "Không thể thay thế" của ca sĩ Quang Hà


Ca sĩ Quang Hà chuẩn bị làm liveshow "Không thể thay thế" tại Cung Hữu nghị Hà Nội vào ngày 28, 29/9 với dàn khách mời toàn các "sao" nam gồm: Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường.

Quang Hà thành thật bảo ý tưởng ban đầu anh định mời 2 nghệ sĩ nam 2 nghệ sĩ nữ nhưng vì nghệ sĩ nữ dự tính mời không thu xếp được thời gian nên đổi ý thành 4 nghệ sĩ nam. Theo đó, danh ca Hoài Linh người gắn bó với Quang Hà sẽ vừa hát vừa diễn kịch cùng Quang Hà để lấy tình cảm và tiếng cười cho các khán giả Hà Nội.

"Với show diễn tới của Quang Hà, tôi tin nhiều người chờ đợi tiết mục của Hoài Linh, họ trông ngóng xem tôi sẽ xuất hiện thế nào nhưng xin phép được giữ kín. Tôi tin mình và ê kíp phía sau sẽ làm tốt và không để mọi người thất vọng" - danh hài Hoài Linh nói.


Tại sao Quang Hà không mời Bằng Kiều diễn hoạt cảnh cùng mình và anh Hoài Linh vì thời gian gần đây Bằng Kiều hay được nhận xét diễn hài có duyên?, trước thắc mắc của VietNamNet, ca sĩ Quang Hà bảo bản thân anh cũng từng nghĩ đến điều đó nhưng chưa thể thuyết phục được Bằng Kiều. "Em rất muốn nhân câu hỏi của báo anh Kiều đưa đáp án giúp" - Quang Hà nói.

Khách mời Bằng Kiều hóm hỉnh bảo anh cũng muốn diễn hài lắm nhưng vì Quang Hà không chịu ra tiền thêm nên đành từ chối. "Bây giờ có nhà tài trợ nào chịu trả thêm thù lao là tôi chốt hạ luôn" - trước câu trả lời có phần nửa đùa nửa thật của Bằng Kiều, một nhà tài trợ quả quyết sẵn sàng lo đủ để Bằng Kiều diễn hài cùng Quang Hà và Hoài Linh.

Ngoài khách mời Hoài Linh, Bằng Kiều, liveshow của Quang Hà còn có sự góp mặt của Tuấn Ngọc và Đan Trường. Theo phần biên tập của chính Quang Hà, các khách mời chỉ có thể song ca hoặc tam ca với anh mà không ai được hát solo riêng. "Với Đan Trường chúng tôi sẽ có màn kết hợp để vui nhộn theo đúng kiểu nghệ sĩ hoạt động ở Sài Gòn. Còn với Bằng Kiều và Tuấn Ngọc chắc chắn sẽ rất Hà Nội" - Quang Hà hé lộ.

Những nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong liveshow của Quang Hà.

Đan Trường và Quang Hà dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng vẫn thường hay được mọi người so sánh vì theo đuổi cùng phong cách và định hướng âm nhạc khá tương đồng. Tuy nhiên, giữa hai ca sĩ này mỗi người có một con đường riêng và đối tượng khán giả khác nhau. Vì thế, bao nhiêu năm qua họ vẫn dành tình cảm yêu mến không đổi.

"Được trở lại và góp mặt một lần nữa tại liveshow của Quang Hà là một niềm vui, cũng là sự trân trọng tình cảm mà Hà đã dành cho tôi. Trong show diễn sắp tới, sẽ không có một cuộc so găng hay cạnh tranh nào. Chúng tôi như những người bạn, cùng hát và khán giả là những người tri kỷ để cùng bước vào một miền cảm xúc giữa mùa thu Hà Nội" - Đan Trường nói.

Quang Hà cùng các ê kíp xuất hiện trong họp báo.


Quang Hà cho biết anh tự biên tập toàn bộ chương trình và nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ có nhiệm vụ khoác lên các màu sắc mới cho các ca khúc kết nối chúng lại với nhau. Anh nói: "Tôi sẽ là chủ nhận show diễn khi đảm nhiệm vai trò người dẫn chuyện phác họa chân dung mình qua các giai đoạn từ lúc mới vào nghề đến khi có vị trí như hôm nay thông qua các dòng nhạc với nhiều thể loại dance, rock, ballad, trữ tình, nhạc đỏ...".

Phần dàn dựng cho show, Quang Hà khẳng định sẽ tiết chế sự xuất hiện của vũ đoàn và thay vào đó các kỹ thuật mới được đưa từ nước ngoài về. Tuy nhiên cũng sẽ có những tiết mục đinh để gây choáng ngợp cho người xem. Đặc biệt hơn, ở đêm diễn thứ 2 ngày 29/9 sẽ có sự tham gia của một nữ ca sĩ bí mật khi chung sân khấu với 4 khách mời còn lại cùng Quang Hà. Và với sự xuất hiện của Lệ Quyên ở họp báo Quang Hà hôm nay như ngầm hiểu cô rất có thể là ca sĩ bí mật mà Quang Hà đang muốn giữa chưa tiết lộ.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546