Dàn sao runningman phiên bản Việt tham gia trong mv khủng của Thỏ đen Kiến Huy



Không chỉ kết hợp với các đạo diễn, producer, dance nổi tiếng, mà dàn khách mời tham dự trong MV lần này của Ngô Kiến Huy cũng cực chất, đó chính là dàn sao Running Man phiên bản Việt.

Từ khi chính thức công bố việc chuẩn bị cho MV comeback của mình, chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả và cộng đồng mạng. Có thể nói, dù ít ra sản phẩm âm nhạc, nhưng tên tuổi của Ngô Kiến Huy chưa bao giờ ngừng "nóng" đối với người hâm mộ.



Ngô Kiến Huy đang chuẩn bị cho ra mắt MV mới trong lần comeback của mình


Tạo hình của chàng Bắp trong MV mới lần này

Gần đây nhất nhắc tới Ngô Kiến Huy thì người ta nhớ ngay tới hình ảnh chàng Thỏ đen trong chương trình truyền hình thực tế Running Man phiên bản Việt. Dù tham gia các trò chơi có phần không được may mắn, nhưng chính những điều đó lại giúp Ngô Kiến Huy để lại dấu ấn riêng vô cùng đặc biệt trong lòng khán giả. Anh cùng dàn nghệ sĩ đã vô cùng thành công khi đưa Running Man phiên bản Việt tới với đông đảo công chúng trong cả nước.

Và mới đây nhất, sáng ngày hôm nay (25/8), ê-kíp của chàng Bắp đã bất ngờ tung Teaser của MV mới mà anh chàng đang chuẩn bị comeback tới đây. Với tựa đề "nghe thôi đã thấy mệt" - Truyền Thái Ychàng Bắp đã đặc biệt mời tới tham dự MV trong vai trò cameo gồm Trương Thế Vinh, Jun Phạm vàBB Trần.


3 nhân vật thân thiết của chàng Bắp sẽ xuất hiện trong vai trò cameo của MV Truyền Thái Y

Mặc dù teaser rất nhanh và bí hiểm nhưng cũng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đến 20h ngày 27/08 để thưởng thức MV Truyền Thái Y được Thỏ đen khẳng định là cú chơi lớn nhất của mình trong sự nghiệp. Được biết lần này nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã hợp tác cùng dàn ê kíp cực kì hùng hậu và đình đám của showbiz Việt như: Đạo diễn số 1 Đinh Hà Uyên Thư, Producer được ví như "thầy phù thủy" Masew, Biên đạo số 1 Lâm Vinh Hải.


Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư


Chàng Producer nổi tiếng Masew


Thi Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546