Doanh nhân Huy Hoàng ủng hộ 50 triệu xây cầu cho tỉnh Long An

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 15 năm thành lập báo in và 02 năm ra đời báo điện tử – Nhân đạo và Đời sống, Tổng biên tập báo đã kêu gọi các nhà hảo tâm tham gia công tác thiện nguyện của Báo, để tờ báo hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình.
Báo Nhân đạo & Đời sống trao kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp và cá nhân đã đồng hành cùng báo trong công tác thiện nguyện
Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Đinh Bá Tuấn – TBT Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống đã điểm qua những thành tích nổi bật của báo sau 15 năm hoạt và kêu gọi sự ủng hộ của các donh nghiệp, cá nhân…Cùng báo đóng góp vào chương trình ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn sau cơn lũ.
Doanh nhân Huy Hoang trao bảng tượng trưng 50 triệu cho Báo Nhân Đạo & Đời Sống
Nhân sự kiện này; ông Trương Văn Tiễn – Đại diện Cty Huy Hoàng Group, Khối Doanh nhân Nam Vương Hoa hậu luôn xung phong đi đầu trong công tác thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng. Với nghĩa cử đặc biệt của doanh nhân Nam vương Huy Hoàng – luôn luôn đi đầu trong chương trình thiện nguuyện, chia sẻ khó khăn với cộng đồng là trao bảng tượng trưng 50 triệu đồng cho Báo Nhân đạo & Đời sống, giúp xây cầu tại tỉnh Long An. Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng còn xung phong ủng hộ tiền và kêu gọi Khối Doanh nhân Nam ương Hoa hậu cùng anh đóng góp giúp đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai vừa qua, tại tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Kiên Giang theo lời kêu gọi của nhà báo Đinh Bá Tuấn – TBT Báo Nhân Đạo & Đời sống, tại buổi lễ kỷ niệm.
Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng trao số tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai vừa qua.
Tại buổi lễ, Cơ quan đại diện phía Nam báo Nhân đạo và Đời sống đã tặng hoa và trao biểu trưng ghi nhận tấm lòng vàng cho các đơn vị và cá nhân đã đồng hành cùng báo trong các hoạt động xã hội – từ thiện.
Theo NĐ&ĐS
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546