Dũng Bino gây ấn tượng mạnh khi ra mắt ca khúc Hãy sống vì nhau



Dũng Bino là cái tên quá quen thuộc với khán giả, đặc biệt là giới trẻ với hình ảnh điển trai, thu hút. Anh định vị mình với nhiều vai trò khác nhau, là một nam MC, người mẫu, hot boy và diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Anh là hot boy của Việt Nam từng lọt vào Top 10 mỹ nam điển trai nhất Việt Nam do cộng đồng mạng tại Thái Lan bình chọn.


Thời gian qua đánh dấu những hoạt động tích cực của Dũng Bino trên nhiều “mặt trận” và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Gần nhất chính là anh tham gia chương trình truyền hình thực tế “Sao nhập ngũ” và bộ phim “Bệnh viện thần ái” với nhiều phản hồi tích cực dành cho khán giả.




Không những vậy, chàng diễn viên đa tài này tiếp tục có một phen “hớp hồn” khán giả của mình khi chính thức tung ca khúc nhạc phim “Bệnh viện thần ái” mang tên “Hãy sống vì nhau”. Với chất giọng tình cảm, ngọt ngào và sâu lắng, Dũng Bino nhanh chóng được khán giả đón nhận với vô số lời ngợi khen. Nhiều khán giả còn mong anh sẽ tiếp tục “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát.
Từ những phản hồi tích cực và yêu mến của công chúng, ca khúc mới của Dũng Bino nhanh chóng lọt top zingchart trong thời gian ngắn. Có thể nói, đây chính là động lực để Dũng Bino khẳng định dấu ấn của mình trong lòng công chúng trong vai trò đặc biệt này.


Trước đó, trong phim “Bệnh viện thần ái”, Dũng Bino có màn hóa thân xuất sắc vào nhân vật Phan – một chàng bác sĩ chuẩn điển trai Hàn Quốc. Anh được ekip đầu tư hình ảnh và tạo hình thu hút từ mái tóc, trang phục đến lối diễn xuất. Vai diễn giúp Dũng Bino tỏa sáng đến gần hơn với khán giả của mình.

Link ca khúc:



Thi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546