Hoàng Hạnh ‘Cuộc đua kỳ thú’ như nữ thần làm vedette kết show



Mới đây, Á hậu Hoàng Hạnh đã đảm nhận vai trò vedette tại Viet Fashion. Làm người mẫu thời trang được 5 năm lại vừa hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng từ các chuyên gia hàng đầu Philippines, Hoàng Hạnh  ngày càng tiến bộ về thần thái và cách tạo dáng.



Á hậu Hoàng Hạnh



Trong show diễn, Hoàng Hạnh được nhà thiết kế gửi gắm bộ trang phục cá tính, quyền lực với tạo hình ấn tượng. Phần thân váy được tạo thành từ các lớp vảy cá màu bạc lấp lánh với điểm nhấn là hai tay được phồng cứng. Bộ trang phục khá nặng và khó tạo dáng thế nhưng với kinh nghiệm của mình, Hoàng Hạnh đã phô diễn vẻ đẹp của thiết kế và nhận nhiều lời khen từ nhà thiết kế.





Chia sẻ sau show diễn, Hoàng Hạnh cho biết: “Tôi rất vui khi được chọn làm vedette với bộ trang phục hoành tráng. Tôi make up theo phong cách sắc lạnh để phù hợp với bộ trang phục ấn tượng. Ngoài ra, tôi cũng sơn móng tiệp màu môi để mang đến sự chuyên nghiệp và đẹp nhất cho thiết kế”.

Ngoài ra, cô nàng thành viên Đội Trắng của "Cuộc đua kỳ thú 2019" cho biết thêm cô vừa trải qua khóa học catwalk cùng các chuyên gia hàng đầu Philippines. "Tôi đã có một tuần trải nghiệm tại lò đào tạo Rodin Gilbert B.Flores, chuyên gia hàng đầu về catwalk từng đào tạo ra hàng loạt ra các cô gái đăng quang Miss Universe, Miss Grand International, Miss Earth…









Hình ảnh Hoàng Hạnh tập luyện với các chuyên gia hàng đầu Philippines.

Tôi bước vào chế độ tập luyện chuyên nghiệp và nặng đô. Mỗi ngày tôi phải mang giày cao 20-25cm trong 6-8 tiếng. Ngày đầu cơ thể tôi đau nhức, chân phồng rộp. Tôi phải dán nhiều miếng giảm đau và tiếp tục tập luyện vì không có nhiều thời gian. Tại đây, tôi đã được trải nghiệm nhiều bài tập để làm dẻo cơ thể, khỏe chân, hông trước khi tập đi catwalk. Tôi đang hoàn thiện bản thân để chờ đợi cơ hội thi sắc đẹp quốc tế. Khi có cơ hội tôi sẽ nắm bắt ngay”.

Ngoài ra, Hoàng Hạnh còn trình diễn thời trang ứng dụng thương hiệu Sifa, Bue trong cùng đêm diễn. Vóc dáng chuẩn cùng chiều cao 1m76 đã tôn lên vẻ đẹp của những trang phục mà cô diện.

Tố Ni
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546