ITE HCMC 15: Kích cầu “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á”


Chiều 27/8, tại Trung tâm Báo chí TPHCM đã diễn ra buổi họp báo về Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 15 năm 2019. 

Tham dự buổi họp báo có Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch Nguyễn Thanh Bình; Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM Trần Hùng Việt; Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Nguyễn Thị Ánh Hoa; Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Lê Trương Hiền Hoà; Phó Chủ tịch Tập đoàn Informa Makets Châu Á Michael Duck.


Ban tổ chức thông tin các nội dung hoạt động của ITE HCMC 2019 tại họp báo. 

Qua 14 năm tổ chức, Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM (International Travel Expo Ho Chi Minh City - ITE HCMC) đã khẳng định được thương hiệu và là sự kiện du lịch thường niên, có uy tín trong khu vực tiểu vùng Sông Mêkông ở cả thị trường trong và ngoài nước, thu hút hàng trăm đơn vị trưng bày cũng như người mua quốc tế. Bên cạnh đó, ITE HCMC còn được chứng nhận là sự kiện du lịch quốc gia được tổ chức bởi Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam cũng như được sự hỗ trợ của Liên minh Du lịch năm quốc gia trong khu vực Hạ nguồn Sông Mêkông.

Năm nay, ITE HCMC 2019 với chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á” dự kiến thu hút sự tham gia của 258 người mua quốc tế, hơn 50 khách mời báo chí quốc tế, gần 350 gian hàng, 45 tỉnh/thành trên cả nước, hơn 6.000 cuộc hẹn giao thương cùng 35.000 khách tham quan.


Trải nghiệm khác biệt khi đón Trung thu trên vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long điểm du lịch hấp dẫn của Việt nam

Chuỗi 10 diễn đàn, hội nghị, hội thảo chuyên sâu đến đẩy mạnh phát triển du lịch, cập nhật xu hướng mới của ngành sẽ diễn ra xuyên suốt trong khuôn khổ ITE HCMC 2019.

Tại họp báo, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa (Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM) cho biết, điểm nhấn của ITE HCMC 2019 là các hội thảo, diễn đàn chuyên ngành để giúp đẩy mạnh du lịch Inbound, du lịch Mice, du lịch y tế gắn liền với thông điệp du lịch xanh.

ITE HCMC 2019 được tổ chức cũng gắn liền với bối cảnh TPHCM đang thực hiện đô thị thông minh. Chính vì vậy, việc số hóa dữ liệu của hội chợ lần này sẽ được cập nhật đầy đủ trên website: itehcmc.com và qua ứng dụng Apple Store, Android.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546