Khách sạn Sofitel Saigon Plaza bổ nhiệm Bếp trưởng điều hành mới



Tháng 8/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sofitel Saigon Plaza đã chính thức bổ nhiệm ông Stéphane Leforestier vào vị trí Bếp Trưởng Điều Hành.

Với sự tín nhiệm mới, bếp trưởng người Pháp Stephane sẽ mang đến nguồn năng lượng mới cho ẩm thực của khách sạn cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp.


Bếp trưởng Stephane bắt đầu học việc để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp từ khá sớm, khi ông 17 tuổi. Năm 1990, ông bắt đầu với vai trò đầu bếp tại Tirel and Guerin, nhà hàng 2 sao Michelin tại Pháp. Năm 1999, ông tiếp tục sự nghiệp đầu bếp của mình tại khách sạn Victoria Hotels & Resort, Cần Thơ, Việt Nam và tiếp sau đó là trên tàu 5 sao NCL, nơi mà ông đã có cơ hội trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm, gặp gỡ và làm việc với mọi người đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Sau đó, ông tiếp tục chuyến hành trình của mình tại Trung Quốc và Việt Nam, nơi ông làm việc tại các tập đoàn khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới.


Với tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam, bếp trưởng Stephane đã chọn Sofitel Saigon Plaza để mang niềm đam mê và kinh nghiệm của ông thông qua những món ăn sáng tạo và tinh túy đến cho các thực khách đến với Sofitel Saigon Plaza.
Ở vai trò mới của mình, bếp trưởng Stéphane sẽ quản lý hai nhà hàng ẩm thực là L’Olivier – nhà hàng mang phong cách Pháp và Mezz – nhà hàng buffet tương tác cũng như Boudoir Lounge và Gourmand Shop, nơi nổi tiếng với các món bánh ngọt truyền thống Pháp. Bên cạnh đó, Bếp trưởng Stéphane cũng chịu trách nhiệm với ẩm thực phòng và dịch vụ tiệc của khách sạn.
Trong thời gian tới bếp trưởng Stephane sẽ cùng làm việc với đội ngũ của mình để ra mắt thực đơn mới cho nhà hàng L’Olivier và Mezz
Nhà hàng L’Olivier là nhà hàng truyền thống kiểu Pháp với phong cách ẩm thực vùng Địa Trung Hải. Nhà hàng nổi tiếng trong thành phố với những chương trình ẩm thực độc đáo cùng các đầu bếp khách mời nổi tiếng thế giới đạt danh hiệu sao Michelin danh giá. L’Olivier phục vụ bữa trưa và bữa tối hàng ngày từ 11:30 sáng – 2:30 chiều cho bữa trưa và 6:00 – 10:30 tối cho bữa tối.



Sofitel là thương hiệu khách sạn mang phong cách Pháp sang trọng độc nhất đã có mặt tại khắp năm châu với 120 khách sạn, ở gần 40 quốc gia (tổng cộng hơn 30,000 phòng). Sofitel mang đến phong cách sang trọng cổ điển với hơi hướng hiện đại phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất đam mê cái đẹp, chất lượng và sự hoàn mỹ. 

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546