Khách sạn TTC Premium - Cần Thơ lần thứ 2 được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam



Khách sạn TTC Premium - Cần Thơ - thành viên Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) vừa được vinh danh là một trong 10 “Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019”. Đây là lần thứ 2 Khách sạn TTC Premium - Cần Thơ được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.


Tọa lạc ở vị trí đắc địa, với tầm nhìn trọn vẹn bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ và toàn cảnh trung tâm thành phố Cần Thơ, khách sạn TTC Premium - Cần Thơ là nơi dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ, chuyến công tác của du khách khi đến Cần Thơ.

Khách sạn TTC Premium - Cần Thơ bao gồm 107 phòng ngủ với 5 loại phòng (President Suite, TTC Suite, Premium Suite, Deluxe River view, Deluxe City view) được thiết kế tinh tế, trang thiết bị hiện đại và có tầm nhìn hướng bến Ninh Kiều thơ mộng. Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, khách sạn TTC Premium - Cần Thơ còn sở hữu đầy đủ các tiện ích: hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, Alfresco Coffee sân thượng, đặc biệt là 5 phòng hội nghị chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Đầu năm 2019, khách sạn cho ra mắt TTC BBQ Premium - Cần Thơ - Nhà hàng nướng ngay bên cạnh khách sạn trên mặt tiền đường Hai Bà Trưng, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TTC Hospitality hiện quản lý 18 điểm đến trải dài từ Nha Trang (Khánh Hòa), Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt (Lâm Đồng), thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre đến Cần Thơ và một điểm đến tại Campuchia. Các điểm đến của TTC Hospitality đã nhận được sự phản hồi tích cực từ du khách và nhận được nhiều giải thưởng trong nước như: Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam, Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2018, The Guide Awards…




Với những kết quả đạt được, TTC Hospitality cam kết liên tục xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo, từ đó quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.


Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công

Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900558855

Website: ttchospitality.vn | ttchotels.vn | ttctravel.vn

Facebook: ttchospitality
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546