Ngọc Lan Vy xinh xắn cùng Trịnh Tú Trung hội ngộ thiếu nhi Hà Nội


Vừa qua, Hoa hậu nhí đã từng đạt được nhiều danh hiệu quốc tế nhất Ngọc Lan Vy đã cùng nghệ sĩ Trịnh Tú Trung có mặt tại Hà Nội để gặp gỡ và giao lưu với thiếu nhi tại đây.


Với kinh nghiệm tham gia rất nhiều cuộc thi uy tín trong và ngoài nước, đạt được nhiều thành tích đáng nể như em là người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng đạt danh hiệu Hoa hậu nhí Âu Á năm 2017, Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 và gần đây nhất trong năm 2019 đã được chuyên trang Missosology trao tặng danh hiệu Hoa hậu nhí của kỷ nguyên mới, Ngọc Lan Vy đã được ban tổ chức cuộc thi Festival Little Student Elegant Thăng Long 2019 mời vào vị trí giảm khảo để cầm cân nẩy mực chọn ra những bạn nhỏ xứng đáng nhất của thành phố Hà Nội và khu vực phía Bắc để trao giải.


Ngọc Lan Vy rất vui vì được hội ngộ cùng các tài năng nhí, những bạn nhỏ xinh đẹp đáng yêu, em luôn muốn tìm ra những gương mặt mới tiếp bước mình để làm rạng danh trẻ em Việt Nam trên các sân chơi, giải thưởng thế giới.


Trong tháng bảy vừa rồi, khi xuất hiện tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Malaysia, Ngọc Lan Vy đã nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thuần Châu Á của mình. Ngọc Lan Vy đã may mắn được chọn lựa vào một dự án điện ảnh mang tầm Châu Á sẽ được khởi chiếu trong năm 2020 tại các quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản…

Hiện tại mẹ của bé vẫn đang cân nhắc trước khi nhận lời vì vẫn muốn con tập trung vào việc học tập trước, Ngọc Lan Vy sẽ nhận lời tham gia dự án này nếu như tối ưu được thời gian học tập của mình. Cô bé đang tận dụng những ngày hè để tham gia các hoạt động văn hoá xã hội trước khi quay trở lại ghế nhà trường với năm học cuối cấp hai tại trường Quốc Tế Úc.



Xuất hiện cùng Ngọc Lan Vy tại sự kiện là nghệ sĩ Trịnh Tú Trung, dù rất bận rộn với công việc và dự án của mình nhưng anh vẫn luôn cố dành thời gian đến giao lưu, gặp gỡ cũng như làm giám khảo cho các sân chơi của các bạn nhỏ với mục đích tìm kiếm những tài năng để gửi gắm ra với quốc tế. Với mật độ các sân chơi cho trẻ em trong và ngoài nước ngày mọc lên càng nhiều thì Trịnh Tú Trung luôn muốn dùng uy tín của mình để hướng dẫn các bé đến với những cuộc thi uy tín nhất để tránh sự dẫn dụ của các trung tâm, cá nhân vì lợi ích cá nhân mà dùng trẻ em để trục lợi gây nên những tình trạng đáng tiếc.



Tháng tám là một thời điểm đặc biệt của Trịnh Tú Trung cũng như công ty KC Academy của mình khi hai dự án điện ảnh mà anh tham gia sản xuất sẽ lần lượt ra rạp đến với công chúng đó là Thựa Mẹ Con Đi ngày 16 tháng 8 và Ngôi Nhà Bươm Bướm 30 tháng 8 năm 2019. Cũng như phương châm hoạt động của mình dù ở bất cứ lãnh vực nào thì Trịnh Tú Trung cũng luôn muốn tham gia vào những dự án chất lượng, đem đến cho khán giả những điều ý nghĩa và xứng đáng nhất.



Ngôi Nhà Bươm Bướm cũng là bộ phim đánh dấu vai diễn lớn của Trịnh Tú Trung trên màn ảnh rộng. Qua vai diễn đáng yêu “Đom Đóm” Tú Trung muốn truyền tải một thông điệp đến tuổi trẻ ” Be yourself, Be a firefly” – hãy là chính mình dù chỉ là một con đom đóm thì chúng ta vẫn có thể toả sáng bằng thứ ánh sáng tự thân và riêng biệt.


Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546