Nhà tạo hương 25 tuổi Iris Nguyễn ra mắt sản phẩm nước hoa QB-SHANTI dành tặng cho nhạc sĩ Quốc Bảo


Ngày 26/8 vừa qua, tại không gian ấm cúng của Inconcept đã diễn ra buổi ra mắt nước hoa QB-SHANTI của nhà điều chế hương 25 tuổi Iris Nguyễn. Khách mời là Nhạc sĩ Quốc Bảo - nguồn cảm hứng chính của nốt hương Shanti, giới mộ điệu mùi hương cùng bạn bè và các đối tác của Iris Nguyễn.


Nhạc sĩ Quốc Bảo và Iris chia sẻ về việc cho ra đời sản phẩm nước hoa QB-SHANTI

Nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ “Tên Shanti, trong tiếng Phạn có nghĩa là bình yên. Không phải là sự bình yên bề ngoài mà là bình yên nội tâm, một trải nghiệm rất là khác biệt mà những người có học về thiền học sẽ cảm nhận được sự bình yên này”. 

Nhạc sĩ Quốc Bảo sưu tập nước hoa cũng tương đối lâu năm, trước khi gặp Iris thì anh không tin ở Việt Nam lại có nhà tạo hương nào. Anh nghĩ phải xa xôi lắm, ở đâu đó mới có những nghệ sĩ mùi hương. Cho đến khi anh gặp Iris, khi cô muốn có một làn điệu đặc trưng cho nhãn hiệu của mình. Nhạc sĩ Quốc Bảo đã viết cho Iris một bản nhạc và đặt tên cho khúc nhạc đó là Iris Lullaby. Sau đó, anh nhìn thấy ở Iris những điều khác biệt, dấn thân vào nơi cũng khá là hiếm hoi này. Từ đó, nảy ra sự kết hợp, hay nói cách khác, nhạc sĩ Quốc Bảo chính là nguồn cảm hứng để Iris tạo ra mùi hương Shanti. Shanti cũng là sản phẩm đầu tiên, mở đầu cho bộ ba nước hoa mang ý nghĩa Phật Giáo, thiền học là Shanti - Prajna - Om.


Sản phẩm nước hoa QB-SHANTI

Iris cho biết, lí do đầu tiên cô làm mùi hương này là muốn tri ân nhạc sĩ Quốc Bảo đã viết cho cô một bài quá xuất sắc. Cô mới quan sát những tính cách, thói quen của nhạc sĩ. Mùi hương Shanti, nốt hương đầu là nốt tiêu đen, mùi da thuộc và phảng phất mùi thuốc lá. Còn những nốt hương nền là cảm nhận của Iris, Iris thấy nhạc sĩ Quốc Bảo là người rất mạnh mẽ, phóng khoáng, cởi mở, bên trong là sự trầm tư. Cô mới gom các yếu tố đó lại, làm nên nốt hương Shanti.


Nhạc sĩ Quốc Bảo thưởng thức nốt hương Vetiver - nốt hương chính của Shanti

Với triết lý mùi hương cấu thành dựa trên tính cách con người, Iris hi vọng những sản phẩm của Iris sẽ có thể trở thành một người tri kỉ, lắng nghe, thấu hiểu và ở cạnh bên, giúp mỗi một người tìm đến với nốt hương của Iris đều cảm thấy bình yên và đong đầy. Buổi tiệc thân mật khép lại, nhưng tuần lễ Triển lãm mùi hương sẽ vẫn còn kéo dài đến hết ngày 31/8, từ 10h – 17 giờ hằng ngày. Mời bạn ghé qua cùng trò chuyện hương thơm với Iris nhé!


Iris Nguyễn cùng bạn bè và giới mộ điệu mùi hương trong ngày ra mắt.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546