Quang Hà và Phi Nhung suýt “từ mặt” vì thí sinh Duyên Dáng Bolero 2019


Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, Duyên Dáng Bolero quay trở lại với một mùa giải mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục ấn tượng với những sự thay đổi kịch tính, sáng tạo và độc đáo hơn. 


Ở mùa giải thứ 2, ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Quang Hà sẽ là 2 giám khảo chính của chương trình. Bên cạnh đó là sự xuất hiện luân phiên của các giám khảo khách mời như: nhạc sĩ Đức Huy, NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Trương Ngọc Ánh,… Chương trình được kết nối và dẫn dắt bởi Quán quân Duyên Dáng Bolero mùa 1 Trần Mỹ Ngọc và Á quân Duyên Dáng Bolero mùa 1 Bích Ly.

Gây ấn tượng trong tập đầu tiên là cô nàng Tống Yến Nhi. Là thí sinh cuối cùng của tập 1, Tống Yến Nhi hóa thân thành cô gái Tây Bắc với những biểu cảm đầy ngại ngùng, e ấp nhưng vô cùng tự tin trong cách thể hiện thông qua bài hát Gặp nhau bên rừng mơ.




Xuất thân từ diễn viên, Tống Yến Nhi dễ dàng chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo về khả năng diễn xuất của mình.


Bàn về phần hát, giám khảo Phi Nhung nhận định Yến Nhi đang “làm quá” trong cách hát, đặc biệt bài hát được viết theo phong cách Bắc Bộ thế nhưng chị chưa cảm thấy nữ thí sinh hát đúng chất của bài hát.



Trái với Phi Nhung, giám khảo Quang Hà lại cho rằng mỗi thí sinh nên có những cá tính và phong cách riêng biệt. “Chị Phi Nhung có cá tính riêng của chị ấy, em có cái cá tính riêng của em. Riêng anh, anh thấy em làm rất trọn vẹn tiết mục này”, giọng ca Trăm năm không quên lên tiếng bênh vực thí sinh.


Màn trình diễn này cũng khiến giám khảo Xuân Lan “khó xử” vì những nhận định đúng đắn của của 2 giám khảo còn lại.

Đêm thi tiếp theo của Duyên Dáng Bolero 2019 sẽ được phát sóng lúc 21:00 thứ Sáu ngày 16/08/2019 trên kênh THVL1.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546