Soki Tium - giúp bé có một giấc ngủ ngon


Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng với sự phát triển trí não và thể chất của con người, nhất là với trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời. Ngủ không đủ, ngủ không ngon, không sâu giấc ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé.






Tại hội thảo “Giấc ngủ an toàn cho trẻ” do nhãn hàng Soki Tium tổ chức có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa là dịp để các bà mẹ được nghe chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về vấn đề chăm sóc giấc ngủ của con trẻ.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Diệp Thùy Dương chia sẻ tại hội thảo, vai trò của giấc ngủ với sự phát triển thể chất và trí não của trẻ trong giai đoạn 2000 ngày đầu đời. Một giấc ngủ đúng, ngủ đủ sẽ giúp trẻ phát triển tốt nhất về chiều cao, cân nặng và trí não của trẻ. Tuy nhiên theo nghiên cứu, có đến 22 - 45% trẻ em Việt Nam gặp phải chứng rối loạn giấc ngủ ít nhất 1 lần trong đời. Đó là khi trẻ ngủ nhiều vào ban ngày và khó ngủ về ban đêm, trẻ khó vào giấc ngủ, ngủ không sâu giấc.

Có nhiều nguyên nhân khiến bé ngủ không ngon giấc như: Khủng hoảng- stress ở trẻ nhỏ: trong 3 năm đầu đời, kích thước não bộ phát triển nhanh chóng, bằng 80% so với người trưởng thành. Đây cũng là giai đoạn trẻ khá nhạy cảm với sự thay đổi môi trường xung quanh, nhất là lúc bé mới chào đời. Nhưng để học hỏi để có những sẽ thay đổi này trẻ phải có những thời gian “nhảy vọt” chúng phải cố gắng học hỏi, làm quen với thế giới hoàn toàn mới này và điều này đẩy trẻ vào trạng thái căng thẳng- stress. Chính vì vậy, trẻ thường hay cáu gắt, quấy khóc hơn, lười ăn, bỏ ăn … dần dần nếu bố mẹ không khắc phục sớm sẽ tạo lối mòn, thói quen xấu cho bé trong suốt thời gian đầu đời.


Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ đối với trẻ, các bà mẹ đều mong muốn tìm được giải pháp tốt nhất cho con. Và một giải pháp đột phá được nêu ra trong hội thảo là sự kết hợp giữa đạm sữa thủy phân Lactium và sữa non Colostrum. Đây cũng là 2 dưỡng chất chính có trong sản phẩm Soki-Tium - liệu pháp ngủ ngon 100% từ sữa.

Dược sĩ Lê Huy Mạnh - Giám đốc nhãn hàng Soki Tium phân tích: Sự kết hợp giữa Lactium và Colostrum có trong Soki Tium chính là bước đột phá mới trong việc chăm sóc giấc ngủ cho trẻ. Trong đó, đạm sữa thủy phân Lactium giúp thư giãn, an dịu tinh thần đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận an toàn qua thực tế sử dụng. Còn sữa non Colostrum giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng để bé khỏe mạnh, nhanh lớn.




Với kinh nghiệm nuôi dạy 2 con, nữ diễn viên Thanh Thúy chia sẻ rằng, ngày nay rất ít phụ nữ trẻ biết hát ru để vỗ về cho con vào giấc ngủ. “Tuy nhiên, nếu không làm được điều đó thì mình có thể nhờ các phương tiện hỗ trợ, như bản thân Thúy cũng thường mở youtube cho con nghe các bài hát ru ngọt ngào để con cảm thấy dễ chịu trước khi ngủ”, diễn viên Thanh Thúy nói. Cô cũng nói rằng thông thường thói quen của những người mẹ phương Đông rất ít khi muốn “rời xa” con khi bé còn nhỏ mà thích ôm ấp, cho ngủ cùng, trong khi phương Tây ngay từ vài tháng đầu đã tập làm quen không ngủ cùng mẹ. Điều này cũng không hẳn chưa tốt nhưng cần hạn chế, học tập cách nuôi dạy con của phụ nữ phương Tây, chẳng hạn có thể cho trẻ ngủ cùng phòng nhưng ở gường hoặc nôi nhỏ bên cạnh, để mẹ vừa có thể trông con mà vừa cho bé làm quen tính tự lập. 

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe SOKI-TIUM có tác dụng giúp ngủ ngon, cải thiện giấc ngủ sinh lý ở bé; với nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu 100% từ châu Âu. Lactium® và Colostrum trải qua sự kiểm định gắt gao của FDA Hoa Kỳ, đồng thời quy trình sản xuất nghiêm ngặt được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng an toàn cho cả bà bầu và bé mới sinh.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546