Thúy Diễm thanh lịch và sang trọng với thời trang Elise


Nữ diễn viên Gia đình là số 1 phần 2 tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh thanh lịch ấn tượng cùng thời trang Elise. Nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của Thúy Diễm trở thành sức hút riêng, cũng như gợi ý mặc đẹp dành cho những cô nàng công sở.




Người đẹp hóa thân thành những cô nàng cô sở xinh đẹp, thanh lịch và đầy quyến rũ. Vẻ đẹp nhẹ nhàng từ các thiết kế cộng hưởng cùng những gam màu nhã nhặn nhất trở thành điểm nhấn đặc biệt. Từ những sức hút này, Thúy Diễm như mang đến những gợi ý hoàn hảo nhất dành cho những quý cô công sở, với những bộ trang phục hàng ngày.


Là một diễn viên nổi tiếng, Thúy Diễm sở hữu phong cách thời trang ngày càng ấn tượng hơn. Cô yêu thích vẻ đẹp của sự thanh lịch, đơn giản, tối giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách cá nhân. Đó cũng chính là những điều mà cô tìm thấy và đồng điệu với thời trang Elise.



Những thiết kế mới của Elise vẫn trung thanh với vẻ thanh lịch và sang trọng. Những tông màu đơn sắc, kết hợp cùng những nhấn nhá nhẹ nhàng đưa hình ảnh của những cô nàng công sở trở nên thu hút, rạng rỡ hơn bao giờ hết.




Kết hợp cùng những phụ kiện nhẹ nhàng, túi xách càng tăng thêm phần phong cách dành cho các quý cô văn phòng. Có thể nói, Thúy Diễm đang lan tỏa sức hút đặc biệt nhất dành cho những cô nàng yêu thích vẻ thanh lịch. Hiện tại, nữ diễn viên đang được công chúng đặc biệt yêu mến với vai Thám Hoa trong Gia đình là số 1 phần 2, với tính cách mạnh mẽ, thẳng tính.



Thi Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546