Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã chào đón hơn 30.000 HSSV đêm gala


Buổi gala đã chào đón hơn 30.000 HSSV, cán bộ…của Trường và gần 6.000 tân sinh viên thuộc 05 khối ngành: sức khỏe, kỹ thuật, k4 thuật – công nghệ, kinh tế, xã hội nhân văn, mỹ thuật – nghệ thuật…cùng các đại biểu khách mời tập thể Sư phạm trường ĐH Nguyễn Tất Thành và đối tác trong lĩnh vực đào tạo, doanh nghiệp.


Trong đêm gala, nhà trường đã mời các chuyên gia – giảng viên cao cấp, trao đổi với sinh viên về các kỹ năng hữu ích, nhằm tạo động lực truyền lửa và định hướng mục tiêu chắp cánh ước mơ cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, trang bị phương pháp học đại học hiệu quả khi theo học tại trường.


Để khởi đầu cho năm học mới đầy hứng khởi, trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã gửi tặng đến các bạn tân sinh viên một chương trình âm nhạc hoành tráng và hấp dẫn với nhiều tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, đến từ CLB Văn nghệ của trường và sự tham gia của ca sĩ khách mời là các thần tượng âm nhạc của sinh viên như: Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Amee, cặp song ca Jack K – ICM, Huỳnh James…


Chương trình gala chào đón tân sinh viên là một hoạt động thường niên, được nhà trường tổ chức hàng năm, nhằm hỗ trợ tân sinh viên khóa mới làm quen với môi trường học tập. Tạo sân chơi lành mạnh bổ ích hỗ trợ tân sinh viên tìm hiểu thêm về trường, cũng như chương trình đào tạo ngành học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Sự kiện, giúp sinh viên khóa mới giao lưu thắt chặt tình đoàn kết giữa các sinh viên trong toàn trường, để thầy và trò xích lại gần nhau hơn.

Năm 2019; trường ĐH Nguyễn Tất Thành tuyển sinh chỉ tiêu ở 44 ngành đào tạo bậc đại học, với phương thức xét tuyển: theo kết quả thi vào THPT quốc gia năm 2019, xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 03 môn hoặc điểm tổng kết năm, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2019 của ĐHQG TP.HCM, thi tuyển đầu vào trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức. Nhà trường vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển ở một số phương thức trong tháng 9/2019.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546