Trương Quỳnh Anh xuất hiện xinh đẹp trong bộ hình thời trang từ thương hiệu cao cấp Elise



Cách mà nữ ca sĩ phối đồ cũng giúp cô tỏa sáng và khẳng định sức hút riêng của mình.


Mới đây, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh tiếp tục được lựa chọn để xuất hiện trong những thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang cao cấp Elise. Vẻ đẹp sắc sảo mặn hòa cùng nét trẻ trung giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.


Cách mix&match các thiết kế gam màu sáng mang lại ấn tượng sự trẻ trung, năng động xen lẫn nét thanh lịch khi kết hợp những chiếc túi xách nhỏ xinh xắn được Trương Quỳnh Anh vận dụng tối đa. Đây cũng là gợi ý dành cho những cô nàng tham dự các buổi tiệc, hẹn hò và những chuyến đi chơi trong mùa Hè này.




Bên cạnh đó thì những thiết kế đầm thanh lịch, sang trọng tôn lên trọn vẹn nét duyên dáng của nữ diễn viên. Sở hữu gương mặt điện ảnh thanh khiết, Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Không những vậy gu thời trang của cô luôn được đánh giá cao.

 Cha4043 Result


Có thể nhìn thấy, Trương Quỳnh Anh trẻ trung năng động với chân váy jeans cùng áo phông nổi bật. Cô còn kết hợp thú vị vest gile và chân váy jeans đồng màu là điểm hấp dẫn sành điệu.


Các set đồ là gợi ý hoàn hảo cho quý cô công sở yêu thời trang. Các nàng hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng những thiết kế có chi tiết xếp ly, vạt chéo hoặc sử dụng phụ kiện như túi xách và kính mắt. Tất cả mang đến một tổng thể hoàn hảo nhất dành cho các quý cô xuất hiện trong mọi trường hợp.

Tố Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546