4 điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi tới Thái Lan


Khách sạn Bangkok Tree House, resort Soneva Kiri... có thiết kế xanh, mang đến cho du khách cảm giác yên bình, thảnh thơi sau những ngày làm việc bận rộn.


Khách sạn Bangkok Tree House: Nép mình trong mảng xanh hiếm hoi còn sót lại ở thủ đô Bangkok hoa lệ, nơi có những khách sạn 5 sao và tòa nhà chọc trời mọc lên như nấm, Bangkok Tree House mang đến cho du khách cảm giác mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng.


Khách sạn chỉ có 11 phòng nhưng từng góc nhỏ đều khiến bạn "say" trong sự độc đáo và sáng tạo. Đó có thể là rặng dừa nước xanh tươi ven sông, là vườn cây ăn trái đặc trưng của vùng nhiệt đới, là hàng rào tre dẫn từ sông vào khách sạn hay khu vực lễ tân được trang trí với những ống tre kín trần, vừa mang tính nghệ thuật, vừa tạo nên những âm thanh đặc trưng mỗi khi có gió...


Nếu đã quá chán những khách sạn xa hoa, ồn ào ở khu trung tâm, Bangkok Tree House là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những du khách muốn tận hưởng sự bình yên, thanh thản và hoà mình vào thiên nhiên, phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố Bangkok với một góc mới lạ.


Resort Soneva Kiri: Nằm giữa rừng mưa nhiệt đới trên hòn đảo Koh Kood, Soneva Kiri là điểm đến lý tưởng cho những người muốn hòa mình vào thiên nhiên nhưng đam mê khám phá những nét độc đáo riêng biệt. Với những người từng đặt chân đến đây, Soneva Kiri được ví von như "thiên đường" với vẻ đẹp nên thơ. Tới đây, du khách có cơ hội được "đổi đời", biến thành một đại gia thực sự khi sống trong cụm biệt thự, có hồ bơi vô cực và quản gia riêng. Với khung cảnh tràn ngập cây xanh xung quanh và tầm nhìn ra bãi biển, bạn có cảm giác như được nghỉ ngơi trên một hòn đảo hoang vắng và chạm vào như một rạp chiếu phim ngoài trời. Đặc biệt, nơi đây còn có một nhà hàng trên không - nơi bạn có thể thưởng thức kem và các món ăn trên ngọn cây cao.


Quan tâm đến việc bảo vệ môi trường xung quanh khách sạn, Soneva Kiri cố gắng giảm lượng khí thải carbon và phát triển vẻ đẹp tự nhiên trong khu vực. Khách sạn cấm nước đóng chai nhập khẩu, khởi động các dự án phục hồi san hô giúp sinh vật biển địa phương phát triển và huy động được 5,5 triệu USD thông qua một khoản phí carbon.


Resort tổ chim Keemala: Nằm ẩn mình trong những khu rừng ở phía tây của hòn đảo, Keemala sẽ mang đến cho du khách một góc nhìn rất khác về Phuket vội vã, ồn ã. Lấy cảm hứng từ bốn bộ lạc của người dân Phuket, Keemala được xây dựng từ các vật liệu gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Những ngôi nhà nằm san sát nhau tạo thành một quần thể biệt thự khác nhau: nhà tranh, lều, nhà trên cây và tổ chim độc đáo nổi bật giữa đỉnh đồi xanh mướt.


Tuy thiết kế theo phong cách thân thiện với môi trường nhưng Keemala vẫn có nhiều loại phòng ngủ đa dạng với đầy đủ tiện nghi cho du khách chọn lựa. Mỗi phòng nghỉ trang nhã tại Keemala có hồ bơi lơ lửng, khu vực tiếp khách và ban công rộng - nơi bạn có thể vừa ngắm nhìn khung cảnh yên bình, vừa thưởng trà thư giãn, hoặc thử cảm giác lơ lửng trên không, đắm mình trong làn nước xanh mát.


Khách sạn Sarojin: Khách sạn Sarojin sẽ là điểm đến "đổi đời" tiếp theo của những du khách yêu thích nghỉ dưỡng sang chảnh. Tọa lạc tại khu du lịch Khao Lak nổi tiếng với những bờ biển đẹp ở Thái Lan, Sarojin sở hữu một bãi cát trắng mịn trải dài với cụm hơn 50 biệt thự tinh tế, sang trọng được trang bị một hồ bơi và lối đi riêng, đảm bảo tối đa sự riêng tư của du khách.


Sarojin không chỉ nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mà còn gây được tiếng vang trong cộng đồng nhờ Quỹ cộng đồng Sarojin Khao Lak. Dự án này giúp mở rộng khu vực, tạo điều kiện làm việc cho các trại mồ côi, tăng phúc lợi động vật... 



Từ ngày 25 đến 29/9, Traveloka có chương trình  " Epic Sale - Siêu sale thần thoại" với ưu đãi giảm đến 49% khi đặt phòng khách sạn, combo vé máy bay - khách sạn cùng nhiều sản phẩm khác trên ứng dụng. Đặc biệt, trong "Giờ Vàng Epic" từ 12h đến 12h59, du khách còn có cơ hội "săn" thêm nhiều ưu đãi đặt phòng khác. Du khách có thể "săn sale" và chuẩn bị cho chuyến đi "đổi đời" ở xứ sở chùa Vàng" và các điểm khác trên toàn Đông Nam Á.

Traveloka là một trong những ứng dụng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á với sự tin dùng của hơn 40 triệu tín đồ du lịch. Traveloka mang đến những trải nghiệm du lịch đa dạng như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn... trên cùng một nền tảng ứng dụng, Lựa chọn đa dạng, giao diện thân thiện và những tính năng tiện lợi, Traveloka sẽ luôn đồng hành cùng những chuyến đi của bạn, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Theo Traveloka
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546