Á hậu Hoàng Hạnh lộng lẫy như nữ hoàng trên thảm đỏ Mister Vietnam 2019

Trước thềm Miss Earth 2019, Á hậu Hoàng Hạnh lấp ló ngực đầy dự sự kiện cùng dàn Sao

Tham dự đêm chung kết Mister Vietnam 2019, Á hậu Hoàng Hạnh biết cách làm mình nổi bật khi chọn cho mình thiết kế đỏ rực cả bầu trời của Nguyễn Minh Tuấn để biến mình thành tâm điểm.






Chung thành với kiểu tóc búi cao, cột gọn hoặc uốn nhẹ bung xõa, đây là lần đầu tiên Hoàng Hạnh dám thử nghiệm kiểu tóc mái nhẹ nhàng đi sự kiện. Sự thay đổi này của cô nhận nhiều lời khen của người hâm mộ tuy nhiên nếu để toát lên được thần thái hoa hậu, quyến rũ hơn thì fans vẫn khuyên Hoàng Hạnh nên hạn chế kiểu tóc này nếu có cơ hội chinh chiến quốc tế.

Theo dõi chung kết Mister Việt Nam 2019, Hoàng Hạnh cho biết cô rất nể phục BTC vì tìm kiếm được các thí sinh chất lượng, chiều cao, hình thể chuẩn. Theo dõi Top 30 cô không thể nào chấm ra được Top 10 vì ai cũng xuất sắc và tài năng. Cô hài lòng với kết quả chung cuộc vì có quá nhiều thí sinh xuất sắc, nếu chỉ Top 3 có giải thì rất lãng phí nhân tài nên việc đồng giải là điều hợp lý cho sự cố gắng của các bạn.






Tại sự kiện, Hoàng Hạnh có dịp hội ngộ nhiều nhân vật quyền lực trong làng giải trí như hoa hậu Hà Kiều Anh, Thu Minh, Trương Ngọc Anh, Khả Trang, Ngọc Tình, Khánh Ngân, Mai Tuấn Anh…

Hiện tại, Hoàng Hạnh đang bận rộn với lịch học dày đặc như học Tiếng Anh, thanh nhạc, tập Gym, học giao tiếp để có thể hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Cô luôn tiếp thu lắng nghe nhận xét của khán giả để có thể làm tốt hơn sự kỳ vọng của mọi người trong những dự án của mình.







Bên cạnh việc luyện tập, Hoàng Hạnh tự rang đậu nấu nước uống để giảm cân. Cô chủ yếu ăn rau luộc, gà luộc và các thực phẩm ít dầu để có thể giảm cân giúp body thon gon hơn. Xuất hiện với body gọn gàng hơn sau Cuộc đua kỳ thú, Hoàng Hạnh cho biết mình đã giảm được 4-5 cân so với lúc đi đua. Cô vẫn chăm chỉ tập Gym để số cân nặng giảm nhưng vòng 1 và vòng 3 không bị giảm theo.

Trước đó, Fanpage Miss Earth bất ngờ chia sẻ Video giới thiệu của đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Không phải Lệ Hằng như nhiều đồn đoán trước đó mà Hoàng Hạnh mới là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth 2019. Cùng với đó, trên trang cá nhân, Á hậu 1 của cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 cũng xác nhận thông tin trên.

Trong đoạn video giới thiệu gửi đến Hoa hậu Trái Đất 2019, Hoàng Hạnh đã chia sẻ niềm tự hào khi là người đẹp Nghệ An đầu tiên được chọn làm ứng viên dự thi tại một đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Cô giới thiệu về vẻ đẹp, ý nghĩa của hoa sen trong đời sống của con người Việt Nam. Bên cạnh đó, những hình ảnh Hoàng Hạnh góp sức mình cho những hoạt động dọn rác, bảo vệ môi trường, truyền tải thông điệp về lối sông xanh, thân thiện với thiên nhiên cũng bước đầu giúp Hoàng Hạnh gây ấn tượng mạnh với các fan của Miss Earth.

Với thành tích, kỹ năng, nhan sắc lại được mài giũa qua nhiều cuộc thi nhan sắc, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tin tưởng Hoàng Hạnh sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này. Miss Earth 2019sẽ được tổ chức vào tháng 10 ở Philippines.

Theo Theo PL&XH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546